King Power เกมส์พลังเวทย์ เปิด OBT บน Android แล้ววันนี้

KWob1

King Power เกมส์พลังเวทย์ HD บนมือถือยุคใหม่ที่สั่นสะเทือนวงการเกมส์มือถือมาแล้ว ด้วยการเปิดตัวในช่วง CBT วันที่ 15-20 พฤษภาคมที่ผ่านมานี้ ซึ่งมีผู้เล่นแห่เข้ามาเล่นกันอย่างแน่นเซิร์ฟเวอร์ ถึงขนาดขอให้มีการเพิ่มเซิร์ฟช่วง CBT เลยที่เดียว ล่าสุด King Power ขอต่อความมันส์แบบต่อเนื่อง หยุดไม่อยู่ด้วยการเปิด OBT 21 พฤษภาคมนี้ เวลา 10:30 น. แถมยังมีกิจกรรมเด็ดๆ ที่ขนมาแจกอีกเพียบ!

King Power มีภาพคมชัดสวยงาม ภายในเกมมีอาชีพชั้นสูงที่น่าลอง มีทั้งหมด 12 อาชีพให้ท่านได้เลือกเล่นอย่างจุใจ ผู้ริเริ่มสามารถ “ดูดสกิล” ของทั้งมอนสเตอร์, ชนชั้นสูง และ Boss มาเป็นของตัวเองได้ และยังมีสัตว์ขี่ในรูปแบบต่างๆ ที่แสนจะน่ารัก, สง่างาม, หรูหรา เมื่อผสานรวมเข้ากับคุณสมบัติอันแข็งแกร่งของสัตว์ขี่แล้ว จะสามารถถ่ายโอนมาเป็นความแข็งแกร่งของตัวเอง และระบบกองทัพใหม่

☺ ดันเจี้ยน

KWob2

ดันเจี้ยน มีหลายระดับที่รอให้ผู้เล่นมาพิชิต โดยทุกครั้งที่ผ่านดันเจี้ยนผู้เล่นจะได้รับค่าตอบแทน และสามารถเปิดแผ่นป้ายได้ฟรี 1 ครั้ง เพื่อลุ้นไอเทมขั้นสูง ที่จะซ่อนอยู่หลังแผ่นป้ายเหล่านั้น

☺ สัตว์ขี่และสัตว์วิเศษ

KWob3

สัตว์ขี่พาหนะที่เพิ่มค่าทางกายภาพตัวละคร สามารถมีได้ตอนเลเวล18 ส่วนสัตว์วิเศษนั้นสัตว์เลี้ยงติดตามผู้เล่น และจะช่วยผู้เล่นทำการโจมตีศัตรู ยิ่งเลเวลสูง ยิ่งเก่ง สามารถเลือกสกิลเสริมสัตว์วิเศษ ได้ 1 สกิล สามารถมีได้ตอนเลเวล 32

☺ ร้านค้าเคลื่อนที่

KWob4

ผู้เล่นจะสามารถการทำค้าขายผ่านทางร้านค้าเคลื่อนที่ ถ้าผู้เล่นสามารถส่งสินค้าไปถึงปลายทางโดยไม่โดนปล้น รับผลตอนแทนสุดคุ้มได้เลยคะ สามารถเข้าร่วมส่งโดยกดปุ่ม “ร้านค้าเคลื่อนที่” ที่ Menu เลือกปุ่ม “คฤหาสน์” สามารถทดสอบได้ตอนเลเวล 34 ขึ้นไปค่ะ

☺ วงล้อ

KWob5

“วงล้อ” ฟังก์ชั่นนี้ผู้เล่นจะสามารถใช้งานได้ตอนเลเวล 41 โดยผู้เล่นสามารถกดจับรางวัล เพื่อลุ้นไอเทมฟรีๆ ได้ สามารถเข้าร่วมส่งโดยกดปุ่ม “วงล้อ” ที่ Menu เลือกปุ่ม “คฤหาสน์”

☺ ภารกิจประจำวัน

KWob6

“ภารกิจประจำวัน” ผู้เล่นจะสามารถใช้งานได้ตอนเลเวล 25 โดยผู้เล่นสามารถกดเลือกผลตอบแทนที่ต้องการ เพื่อรับภารกิจ แต่ถ้าทำภารกิจประจำวันทั้งหมด จะได้รับรางวัลใหญ่ หลังจากทำภารกิจเสร็จจะสามารถเปิดป้ายภารกิจเพื่อลุ้นรางวัลพิเศษได้อีก สามารถทำภารกิจประจำวันได้ที่ Menu เลือกปุ่ม “ภารกิจประจำวัน”

☺ ภาพความมันส์ช่วง CBT

KWob7

เพื่อนๆ สามารถดาวน์โหลดเกมส์ได้ตามลิ๊งด้านล่างนี้
Androidgoo.gl/Xza62X  (iOS ต้องอดใจรอไม่นานแล้วจ้า)
หรือสแกน QR Code ได้ตามด้านล่างเลยค่ะ

KWob8

และติดตามข่าวสารได้ที่เว็บเกมส์ : http://kp.siamgame.in.th
หรือหน้าแฟนเพจ : http://www.facebook.com/kp.siamgame.in.th
Customer Service : http://cs.siamgame.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment