Reel Heroes เกมส์มือถือ Card Battle ฝีมือคนไทย พร้อมให้ดาวน์โหลดแล้ว

reelHr

เปิด Close Alpha Test ไปแล้วเมื่อต้นเดือนเมษายน ที่ผ่านมา ตอนนี้ Reel Heroes เกมส์ใหม่บนมือถือในรูปแบบ Slot Battle RPG ฝีมือคนไทยก็พร้อมให้ทุกคนดาวน์โหลดไปเล่นแล้ววันนี้ พร้อมจัดกิจกรรมลุ้นรับ FF3 ฟรี !!! โดยการเปิดครั้งนี้จะเปิดให้บริการเฉพาะ Android ผ่าน Market App ของดิจิคราฟต์ที่ชื่อ SNAPP ก่อน ซึ่งสามารถโหลดได้จาก www.snapp.asia จากนั้นจึงจะเปิดให้ดาวน์โหลดใน Google play และ App Store ใน iOS อีกครั้งในภายหลัง

reelHr1

แนะนำเกมส์

Arcana Reel Heroes เกมส์ใหม่แนว RPG Card Battle เนื้อหาของตัวเกมส์กล่าวถึงต่อสู้ระหว่างเหล่ามอนสเตอร์ที่มาคุกคามโลกทำให้ ธาตุบนโลกเสียสมดุล เนื้อหาหลักของเกมส์จะเน้นการสะสมการ์ด การฝึกฝนมอนสเตอร์ และเพิ่มความแข็งแกร่งให้แก่มอนสเตอร์จนถึงขีดสุดเพื่อที่จะวิวัฒนาการไปสู่ ขั้นสูงสุด

ภายในเกมส์จะมีดันเจี้ยนมากมายท้าทายผู้เล่นให้พิชิต ผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินไปกับการต่อสู้ผ่านการเล่นสล็อต ที่อาศัยทั้งฝีมือประสาทสัมผัสทางสายตา ประกอบกับดวงชะตาของผู้เล่นเอง ทั้งยังมีช่วง Bonus ที่หลากหลายเป็นเทคนิคพิเศษให้ผู้เล่นสามารถใช้ทักษะความคิดเปลี่ยนแปลงไป ตามสถานการณ์

reelHr2

เกมส์มือถือใหม่ Reel Heroes เป็นเกมส์โซเชียลต้องเชื่อมต่อออนไลน์ทุกครั้งที่เล่น วิธีเล่นเกมส์นี้ ผู้เล่นจะได้รับทบบาทเป็นผู้คุมกองทัพมอนสเตอร์ที่ฝึกไว้ ไปตะลุยดันเจี้ยนเพื่อสู้กับมอนสเตอร์อื่นๆ ก่อนจะลุยดันเจี้ยนต่อสู้ ผู้เล่นต้องจัดทัพมอนสเตอร์เสียก่อน โดยมอนสเตอร์แต่ละชนิดจะมีค่า Cost ตามระดับดาวและความเก่ง มอนสเตอร์ที่เก่งมากๆ จะเอาลงสนามได้น้อย เพราะค่า Cost ใช้ไปเยอะ แต่มอนสเตอร์ดาวน้อยๆ จะใช้ค่า Cost น้อยทำให้นำลงไปใช้งานได้หลายตัว สูงสุด 5 ตัวด้วยกัน มอนสเตอร์แต่ละชนิดจะมีความสามารถไม่เหมือนกัน และแยกตามธาตุการโจมตีด้วยว่ามอนสเตอร์ตัวไหนโจมตีธาตุอะไร และมอนสเตอร์บางชนิกก็จะเป็นสาย Healer เอาไว้ฟื้นพลังพรรคพวกในทีมด้วย

ในระหว่างการต่อสู้ การหมุนสล๊อต พื้นฐานจะนับเพียง 1 แถว (กลาง) สัญลักษณ์ที่ปรากฏอยู่ในแถวจะส่งผลต่อการโจมตีของมอนสเตอร์ในทีม หรือ การเพิ่มพลังของทีมเมื่อสัญลักษณ์ที่ปรากฏมีรูปหัวใจ  และเมื่อผู้เล่นสามารถสะสมสัญลักษณ์ขวดเวทย์มนต์ได้ครบ 10 ขวดจนทำให้ Special Gauge ทำให้สามารถสั่งโจมตีพิเศษได้อีกครั้งจากหน้าสัญลักษณ์ล่าสุดที่ได้ไปในรอบที่แล้ว  ผู้เล่นสามารถเพิ่มโอกาสให้มากขึ้นด้วยการเพิ่มจำนวนแถว(Bet) ด้วยจ่ายเหรีญ แถวละ 1 เหรีญ เพื่อเพิ่มจำนวนการนับผลจากสัญลักษณ์ที่ปรากฏ  และเมื่อสัญลักษณ์ที่เหมือนกันปรากฎในแถวเดียวกันทั้ง 3 ช่อง ผลลัพทธ์พิเศษจะส่งผลต่อทีมในด้านต่างๆมากมาย เช่น โจมตีได้รุนแรงขึ้น ได้รับเหรียญเพิ่ม เป็นต้น

reelHr3

การนำมอนสเตอร์ที่เราควบคุมไปลุยดันเจี้ยนบ่อยๆ จะส่งผลให้มีการเพิ่ม LV ของ Skill มากขึ้นเรื่อยๆ หากดูแลดีๆ มันยังสามารถ Evolution หรือวิวัฒนาการไปเป็นมอนสเตอร์ระดับสูงได้อีกด้วย นอกเหนือจากพื้นฐานเบื้องต้นแล้ว เกมส์ Reel Heroes ยังมีระบบเพื่อนที่มีความสำคัญในการช่วยเหลือให้ผ่านดันเจี้ยนระดับสูงได้ง่ายขึ้น และระบบการจัดทีมธาตุของมอนสเตอร์ให้เหมาะสมกับดันเจี้ยนที่จะเข้าไป ก็มีเทคนิคมากมายซ่อนอยู่

reelHr4

ด้วยภาพมอนสเตอร์ทีมีหลากหลาย น่ารักแบบนางฟ้า หรือสัตว์ในนิยาย ก็มีมากมายหลายตัว หรือจะเป็นแนวดุดันนักรบ อัศวิน มังกรก็มีให้เลือกใช้ไม่น้อยเลย รวมๆ แล้วก็มีมากว่า 200 แบบในขณะนี้ และด้วยองค์ประกอบทั้งหมดที่กล่าวมา เกมส์ Reel Heroes นับเป็นเกมส์มือถือแนวใหม่ที่สร้างสรรค์ความสนุกโดยผู้พัฒนาเกมส์ไทย เพื่อนักเล่นเกมส์ไทยไม่ควรพลาดที่จะสัมผัส

reelHr5

21 เมษายน นี้เตรียมเข้าโหลดกันได้เลย และ พิเศษสุดๆ แค่ติดตั้ง Reel Heroes ก็มีสิทธิ์ได้รับ Final Fantasy III ภาษาไทยไปเล่นฟรีๆ กันเลย ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.snapp.asia/reelheroes

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment