เซงโงะกุ ฮิเมะ ลั่นกลองรบ เจอกันแน่ 22 เมษายนนี้

hime5

เซงโงะกุ ฮิเมะ เปิดตำนานมหาสงครามซามูไรสาวสุดเซ็กซี่ พลิกประวัติศาสตร์ของญี่ปุุ่น ขึ้นครองเป็นไดเมียว (เจ้าผู้ครองแคว้น) เป็นเกมแนวการ์ดวางแผนที่เล่นง่าย ระบบไม่ยุ่งยากซับซ้อน พร้อมทั้งเหล่าซามูไรสาว ชื่อคุ้นหูอย่าง โอดะ โนบุนากะ, ดาเตะ มาซามูเนะ, อิชิกาว่า โกเอม่อน และอื่นๆ อีกมากมาย รอให้คุณสัมผัสความเซ็กซี่ ไปพร้อมๆ กับตำนานแห่งไฟสงคราม

hime1

นอกจากนั้น เกมนี้ยังเป็นเกมที่จับเอาระบบการเล่นหลากหลายแบบ มาผสมผสานไว้ในเกมเดียวได้อย่างลงตัว ทั้งแนววางแผน แนวสร้างเมือง และแนวการ์ดแบทเทิล โดยที่ผู้เล่นสามารถที่จะเลือกจัดทัพเหล่าซามูไรสาวๆ ตามแต่ต้องการ ไม่ว่าทัพที่ไว้ใช้ลุย เน้นรุก หรือแม้แต่ทัพที่ไว้ใช้เค้าเตอร์การต่อสู้ ทำให้ผู้เล่นสามารถสนุกไปกับการจัดปาร์ตี้สาวซามูไร ตามแผนการรบที่ต้องการ

นอกจากนี้แล้วเหล่ากองทัพซามูไรสาวเหล่านี้ยังมีซามูไรบางคนที่มีสายสัมพันธ์พิเศษ ที่เมื่อใช้งานด้วยกันแล้วจะทำให้มีสเตตัสเกื้อหนุนกันได้อีกด้วย

hime2

ส่วนระบบสร้างเมืองนั้น จะทำหน้าที่เป็นฝ่ายสนับสนุนกองทัพของผู้เล่น โดยผู้เล่นสามารถอัพเกรดสิ่งก่อสร้างต่างๆ เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการจัดทัพ ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มเลเวลปราสาท สร้างศูนย์วิจัย และยังสามารถเลือกรูปแบบสิ่งก่อสร้างที่เหมาะสมกับสไตล์การเล่น (ตะวันตก-ตะวันออก) หรือกระทั่งการหาเงินภายในเกม ก็สามารถทำได้เช่นกัน

hime3

hime4

นอกจากนี้แล้ว ยังมีระบบต่างๆ ที่น่าสนใจ อาทิ ระบบ PvP, ระบบล่าค่าหัว, เข้ายึดเมือง หรือแม้แต่ทำเควสต์ตามเนื้อเรื่องไปเรื่อยๆ ระบบอัพเกรดการ์ด เพิ่มเลเวลการ์ด การจัดอันดับผู้เล่น และอีกมากมาย เหล่าซามูไรสาวกำลังรอคุณเข้าร่วมสงคราม

เจอกันแน่นอน 22 เมษายนนี้ เกมมือถือใหม่ เซงโงะกุ ฮิเมะ พร้อมทั้งกิจกรรม Pre-Registration ที่เปิดให้ลงทะเบียนรับไอเทมไปใช้กันเลยฟรีๆ หลังเกมเปิดได้ที่ http://web.th.gamagic.com/sengokuhime/

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment