Pirates Journey การผจญภัยกลางทะเล ในรูปแบบ Tower Defense

PiratesJ

Pirates Journey เป็นเกมมือถือสมาร์ทโฟนแนว Tower Defense และวางแผนการรบแบบ Real Time เมื่อเข้าเกมมาไม่ต้องเสียเวลาสร้างตัวละครให้เหนื่อยใจ ระบบจะสอนการเล่นพื้นฐานให้แบบจบคอร์สภายในไม่ถึงนาที เพราะเกมแนวนี้ไม่มีอะไรมากจริงๆ นอกจากอัพเกรดตั้งแต่กระท่อมยันคฤหาสน์

PiratesJ1

กัปตันหรือตัวเราเมื่อเข้าฉากต่อสู้จะใช้ได้เพียงสกิล ไม่สามารถออกคำสั่งโจมตีใดๆ ได้ แต่ถึงกระนั้นก็ยังสามารถอัพเกรดกัปตันเพื่อเพิ่มผลของการใช้สกิลได้ นอกจากนี้เมื่อเลเวลอัพ จะปลดล็อคกัปตันตัวใหม่ๆ ได้อีกด้วย

PiratesJ2

ลูกเรือจะเป็นตัวสำคัญที่ใช้ในการโจมตี การอัพเกรดโรงฝึกจะช่วยให้สามารถฝึกลูกเรือแบบใหม่ที่เก่งขึ้นได้ และการอัพเกรดที่พักจะทำให้เราสามารถสร้างลูกเรือได้เยอะขึ้น ที่สำคัญการต่อสู้ทุกครั้งเมื่อเรากดใช้ลูกเรือให้ต่อสู้ไปแล้ว ไม่ว่าจบด่านลูกเรือคงเราจะมีชีวิตหรือจบชีวิต ลูกเรือเหล่านั้นก็จะหายไปทันที สร้างใหม่ก็ต้องเปลืองกันอีก

PiratesJ3

นอกจากนั้นจะเป็นการอัพเกรดในส่วนของอุปกรณ์ป้องกันฐาน อย่างหอคอยเวทมนตร์ หรือหอคอยธนู และอัพเกรดท่าเรือที่ใช้ในการหาปลาและทอง เพื่อใช้ในการอัพเกรดส่วนอื่นๆ และจ้างลูกเรืออีกด้วย

PiratesJ4

การต่อสู้จะแบ่งเป็นสองแบบ คือสู้ตามด่านเนื้อเรื่อง และบู๊แหลกแบบ PvP โดยจะมีเรือเป็นหัวใจหลักหากเรือจมก็ถือว่าจบเกม อานิสงส์ของการทุ่มเงินทุ่มเวลาไปกับการอัพเกรด ถือว่าเป็นตัวชี้วัดคุณภาพชีวิตสำหรับเกมแนวนี้เลยทีเดียว

PiratesJ5

PiratesJ6

นอกจากนี้เกมนี้ยังมีระบบลีคหรือกิลด์ และระบบเพื่อนเป็นสังคมเล็กๆ ในเกม แม้จะทำได้แค่การพูดคุย กับเข้าไปส่องบ้านเพื่อนแล้ว มันก็ยังดีที่ช่วยให้ช่วงเวลาที่เรารอการอัพเกรดได้มีอะไรทำบ้าง

PiratesJ7

PiratesJ8

เกมแนว Tower Defense ส่วนใหญ่ผู้เล่นต้องใจเย็น เพราะต้องใช้เวลาไปกับการอัพเกรดซะส่วนใหญ่ แต่ถ้าถามเรื่องความสะใจ บอกได้เลยว่าไม่แพ้กับแนวอื่นอย่างแน่นอนจ้า

ดาวน์โหลดเกม Pirates Journey ที่

iTune : https://itunes.apple.com/us/app/pirates-journey-into-caribbean/id720634083?mt=8

Google Play : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.sevenpirates.piratesjourney&hl=th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment