Happy Tree Friends: Deadeye Derby เกมสายแบ๊ว ที่อาจทำให้ใครเงิบ

treeFr

ใครยังไม่เคยดูการ์ตูน ขอเกริ่นไว้ก่อนเลยว่า Happy Tree Friends ไม่ค่อยเหมาะกับเด็กซักเท่าไหร่ เนื่องจากภาพค่อนข้างรุนแรง แม้ตัวละครจะเป็นสัตว์ป่าตัวจิ๋วน่าเอ็นดู แต่ระลึกไว้เสมอว่าเจ้าตัวน้อยๆ เหล่านี้พร้อมจะโหด และตายแบบชิ้นส่วนหลุดได้ทุกตอน หากใครอยากพิสูจน์ ค้นหาจากเว็บไซต์ Youtube กันได้เลย

treeFr1

สำหรับเกมนั้นเปิดให้เล่นในระบบ iOS ตั้งแต่เดือนธันวาคมของปี 2013 ปัจจุบันยังมีการอัพเดทเวอร์ชั่นอยู่เรื่อยๆ รูปแบบเกมเป็นแนว Shooting เล่นง่าย ระบบไม่ยุ่งยาก แต่ต้องเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต เพราะผู้ท้าดวลของเรานั้นจะสุ่มจากผู้เล่นจริงๆ ทั่วโลก ใช้ 1 หัวใจในการสู้ 1 ครั้ง

treeFr2

ตัวละครแต่ละตัวจะมีความสามารถต่างกัน บางตัวสามารถเพิ่มพลังการรักษา บางตัวเพิ่มเหรียญทองที่ได้รับ แต่ถ้าอยากได้ตัวเจ๋งๆ ก็ต้องลงทุนซื้อเพรชกันซักหน่อยล่ะ

treeFr3

treeFr4

ในเกมเราก็จะมีอาวุธเป็นหนังสติ๊ก เมื่อมีเหรียญทองมากพอ หรือเติมตังมากพอ ก็สามารถซื้อหนังสติ๊กอันใหม่ ที่มีพลังโจมตีรุนแรงขึ้น และเสียเวลาโหลดช้าลง ทำให้ยิงต่อเนื่องได้เร็วขึ้นนั่นเอง

treeFr5

การอัพเกรดนั้นจะทำได้แค่เฉพาะกับรถเท่านั้น สามารถอัพเกรดค่าสเตตัสได้ 3 อย่าง คือ พลังป้องกัน การหลบหลีก หรือความเสถียรของรถ ในการอัพเกรดแต่ละครั้งจะใช้เหรียญทอง และมีคูลไทม์ในการอัพ แต่กดเร่งได้ด้วยเพชร

treeFr6

การบังคับก็ไม่ยุ่งยาก จะเน้นไปทางการเล็งซะมากกว่า ตรงกลางหน้าจอจะเป็นเครื่องหมายล็อคเป้า เราต้องเลื่อนให้ตรงคู่ต่อสู้ด้วยการขยับมือถือไปทางซ้าย-ขวา ส่วนวิธีการยิงก็ใช้การสัมผัสค้างไว้ที่รูปลูกหินทางขวามือ เลื่อนลงมายังล่างจอ และเอานิ้วที่สัมผัสออกเมื่อต้องการปล่อยลูกหิน พยามยิงให้โดนหน้าผากหรือตา เพราะจะทำให้คู่ต่อสู้มึนชั่วครู่ได้ แต่ก็อย่ามัวเล็งจนลืมยิงนะ

treeFr7

treeFr8

โดยรวมแล้วพอมาลงเป็นเกม ความโหดลดลงไปเยอะพอสมควร ถ้าเทียบกับในการ์ตูน ถือว่าเป็นเกมประลองความแม่นที่ยังไม่มีอะไรโดดเด่นเป็นพิเศษ แต่ถ้าอยากลองเกมแนว Shooting สีสันสดใส เกมนี้ก็ถือว่าเป็นทางเลือกที่ดีเหมือนกันครับ

treeFr9

ดาวน์โหลดเกม Happy Tree Friends: Deadeye Derby ได้ที่

https://itunes.apple.com/us/app/happy-tree-friends-deadeye/id725760113?mt=8

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment