Larva Heroes ฮีโร่อื่นจงถอยไป เพราะฮีโร่พันธุ์ใหม่เกิดขึ้นแล้ว

Larva

หลายคนคงเคยดูการ์ตูนซีรีย์ Larva สุดฮาจากเกาหลี การันตีความดังด้วยยอดวิวนับล้านต่อตอน และด้วยความเป็นซุปตาร์สายฮากระฉ่อนโลก ทำให้ค่ายเกมตาดีจับเจ้าหนอนจอมเกรียนคู่นี้มาทำเป็นเกมบนมือถือ ประเดิมกันบนระบบ iOS มาให้ได้จิ้มกัน

Larva1

เพราะในการ์ตูนไม่ได้เน้นเนื้อเรื่องอะไรให้ลึกซึ้งอยู่แล้ว พอมาเป็นเกม ก็ยิ่งไม่ต้องถามหาดราม่าให้วุ่นวายกันเลย โดยในเกม Larva Heroes ตัวหลักให้เลือกเล่น จะมีเจ้าหนอนแดงหรือหนอนเหลือง ซึ่งทั้ง 2 ตัวก็แตกต่างเพียงแค่รูปร่าง ใช้ความชอบส่วนบุคคลเลือกกันได้เลย

Larva2

เกมจะเป็นแบบตะลุยด่าน โดยแต่ละด่านเราจะต้องเดินไปยังอีกฝั่งเพื่อทำลายประตูนรกลงให้ได้ เช่นเดียวกันกับฝั่งตรงข้าม ก็จะมีศัตรูเดินออกมาหวังจะทำลายรังน้อยๆ ของเราเช่นกัน

Larva3

Larva4

วิธีผ่านด่านก็ไม่ยาก พยามพังประตูนรกนั่นให้ได้ โดยอาศัยการเก็บไส้กรอก แล้วเรียกเพื่อนมารุม อัดสกิลใส่เมื่อใช้ได้ โด๊ปยาบ้างตามความจำเป็น และดูแลรักษารังของเราเอาไว้ให้สวยงามคงทนที่สุด … ง่ายจัง

Larva5

เหล่าแมลงในกองทัพของเราก็มีมากหน้าหลายตา และความสามารถที่ไม่เหมือนกัน บางตัวเน้นรุก บางตัวถนัดรับ คูลไทม์ก็ต่างกัน จะพาใครไปบู๊สังเวียนไหน ก็ต้องจัดระเบียบกันนิดนึง

Larva6

ส่วนทางฝั่งฮีโร่ของเราก็ใช่ย่อย มีหลากหลายชุดเกราะให้เสียเงินซื้อ แต่ก็อย่างว่าภาระและความสามารถที่ยิ่งใหญ่ มักมาพร้อมกับค่าใช้จ่ายที่สูงกว่า และนอกจากฮีโร่จะอัพเกรดได้แล้ว ยังสามารถสวมใส่อุปกรณ์ หรือแม้แต่ซื้อสกิลเพื่อเสริมความแข็งแกร่งได้อีกด้วย ฟังก์ชั่นเยอะซะขนาดนี้ ต้องจ่ายเท่าไหร่กันเชียว

Larva7

Larva8

โดยภาพรวมแล้วเป็นเกมที่เล่นง่าย ไม่ต้องแข่งกับใคร เล่นคลายเครียด ถ้าไม่ซีเรียสเรื่องเติมเงินมาก ผ่านด่านไปเรื่อยๆ และที่สำคัญ ยังคงความน่ารักของเจ้าหนอน Larva จอมเกรียน กับพองเพื่อนสุดประหลาดไว้ได้อย่างดี หากเมื่อยจากการวิ่งแล้ว ลองโหลดมาเล่นฟรี ก็ไม่เสียหายอะไร

ดาวน์โหลดเกมบนระบบ iOS ได้ที่
https://itunes.apple.com/us/app/larva-heroes/id833117140?mt=8

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment