ต้อนรับเทศกาลแห่งความร้อนเมษานี้ สงกรานต์มาปะทะกันในเกม สงครามจักรราศี

zw1_01

ร้อนนี้ชวนเพื่อนๆ มาเพิ่มความร้อนแรงกับชีวิตด้วยการเล่นเกมส์ สงครามจักรราศี Zodiac War กันเถอะ สงกรานต์+สงครามจักรราศี ผลลัพธ์ที่ได้มีแต่ความแซ็ปและร้อนแรงแน่นอน อย่าพลาดกันเชียวนะครัช เทศกาลสงกรานต์นี้มีอะไรดีๆ รอเกมเมอร์ทุกท่านอยู่ รับประกันคุณๆ ได้ปลื้มชัวร์แต่จะเซอร์ไพรส์หรือเปล่านั้น…ติดตามในเกมส์ได้รู้กัน

ปะทะกันได้ตั้งแต่ 4-13 เม.ย 2014 นี้ เวลาเปิดให้ลุย 00:00:00 น.-23:59:59 น.

ZWsong

ก่อนอื่นเกมสงครามจักรราศี ขอขอบพระคุณแฟนเกมส์ทุกท่านที่ให้การสนับสนุน เพราะนับตั้งแต่เปิดตัวเวอร์ชั่นแอนดรอยส์ เกมส์สงครามจักรราศีได้รับการตอบรับและมีคอมเม้นท์ดีๆ เสมอมา เราจึงเปิดเวอร์ชั่น iOS ให้ดาวน์โหลดฟรีกันแล้ว

ขั้นแรก สมัครเล่นเกม ดาวน์โหลดฟรีได้ที่ :

Android :  
https://play.google.com/store/apps/details?id=air.com.sunweb.beiou.thai

iOS :
https://itunes.apple.com/th/app/zodiac-war-sngkhram-cakrrasi/id803588919

เพียงแค่คุณล็อกอินเข้าเกมส์ในระหว่าง 2014-04-4 เวลา 00:00 น. ถึง 2014-04-13 เวลา 23:59 น. เราให้ทันที “รางวัลแห่งความโชคดี”เพื่อเป็นโปรโมชั่นพิเศษสำหรับแฟนเกมส์สงครามจักรราศี…ถือเป็นการฉลองปีใหม่ไทยในวันเวลาที่ร้อนอบอ้าวขนาดนี้….มาดับความร้อนด้วยของรางวัลและกิจกรรมดีๆ มากมาย ที่เราให้อย่างไม่เสียดายเพื่อคอเกมส์ทุกท่าน…และไปร้อนแรงกันต่อในเกมส์ได้อย่างไม่ขาดตอนในเทศกาลสุดมันส์นี้…..อย่าพลาด!สงกรานต์นี้ปะทะกันในสงครามจักรราศี!

ZWsong1

ขั้นต่อไปจะนำคอเกมส์ไปพบกับกิจกรรมบางส่วน ที่เราเตรียมไว้เพื่อคลายร้อนในสงกรานต์นี้กันนะครัช

*เปิดตัวด้วย “ ออโรร่า หมุนตู้หมุนไข่ ”

ZWsong2

กิจกรรมนี้ไม่มาเดี่ยวแต่เรามาเป็นทีม 3 ตู้ 3 ไข่เลยนะเออ…แต่ละตู้นี่ก็อัดแน่นไปด้วยแฟชั่นใหม่ๆ สุดเท่ห์เก๋กู๊ด สัตว์เลี้ยงน่ารักๆ และเหรียญทอง เท่านั้นยังไม่พอ!ขอบอกไว้ตรงนี้เลยว่าเราจัดหนักให้จริงๆ หมุนตู้ครั้งแรกเราให้คุณๆ หมุนฟรี!กันไปเลย เพราะแค่ครั้งแรกคุณๆ ก็มีโอกาสได้รับของรางวัลสุดเจ๋งกันแล้ว…แต่ครั้งต่อๆ ไปขอค่าเหนื่อยให้ออโรร่าหมุนไข่ครั้งละ 20 ผลึกนะคะ จำนวนครั้งที่เปิดให้หมุนไข่มีจำกัดนะเออ…มาก่อนได้ก่อนนะคะ วลีนี้ใช้ได้เสมอ อิอิ

*ต่อด้วยกิจกรรมแบบไทยๆ “ดอกมะลิให้พร”

ZWsong3

ZWsong4

ดอกมะลิจะให้พรได้ยังงัย? ได้เสมอถ้ามาอยู่ในเกมส์สงครามจักรราศี เพราะเราเอาใจคอเกมส์ไทยและมีความตั้งใจจริงที่จะร่วมฉลองเทศกาลสงกรานต์ไปพร้อมๆกับคุณๆ โดยให้ทุกคนร่วมรดน้ำดอกมะลิเพื่อขอพรฟรี!1 ครั้งต่อวันอ่อนช้อยแบบไทยๆแต่ให้กำไรมหึมาเพราะค่าที่ได้จากการรดน้ำดอกมะลิจะบวกบวกบวกและก็บวกพละกำลังการโจมตีหลายเท่าและเพิ่มค่าประสบการณ์ไม่เว้นวัน มีมาให้เลือกถึง 3 แบบ 3 สไตล์เชียวหล่ะ…ชวนกันมารดน้ำดอกมะลิของทุกคนให้สวยงามกันเถอะ

*น่ารักโดนใจใน“ร้านค้าหนูออโรร่า”

ZWsong5

เข้าไปก็เจอแม่ค้าออโรร่าสุดสวยให้ได้มอง แถมของในร้านยังโดนใจได้อีก เพราะเราเตรียมของที่ทุกคนต้องโดนใจไว้รอรับเทศกาลสงกรานต์อย่างช้างน้อยสีฟ้า ชุดแฟชั่นเท่ห์ๆ โค้ดสงกรานต์และอื่นๆ อีกมากมาย รอทุกคนมาอุดหนุนหนูออโรร่ากันอยู่นะครัช

*ลุ้นสุดในในกิจกรรม“สุขกับการแลกเปลี่ยน”

ZWsong6

ZWsong7

มันจะไม่แลกของไปสุขใจไปด้วยได้ยังงัยล่ะ ก็ในเมื่อสงกรานต์นี้ เราให้ทุกคนนำของที่หามาได้นำมาแลกแฟชั่น สุข, สันต์, วัน, สง, กรานต์ และยังมีช้างเผือกกับช้างธรรมดาให้คุณได้แลกเพื่ออัพสกิลของคุณ ที่สำคัญการตีบอสครั้งยิ่งใหญ่อาจได้รางวัลเพิ่มมา เป็นกล้วยหอมเพื่อให้อาหารช้างเทพของคุณ แถมในกิจกรรมวงล้อเสี่ยงโชคคุณก็มีสิทธิ์ได้รับกล้วยหอมอีกเช่นกัน แค่คิดก็มันส์แล้ว

เราจะไม่ถามว่าคอเกมส์ทุกคนพร้อมต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ไปพร้อมๆ กับเราหรือยัง แต่เราจะถามว่า กิจกรรมเจ๋งๆ โดนใจที่ทางทีมงานสงครามจักรราศีสร้างสรรค์มาเพื่อแฟนเกมส์ทุกท่าน เราเอาใจคุณพอหรือยังเพราะถ้ายัง!เราจะบอกยังมีกิจกรรมและสิ่งใหม่ๆ อีกมากมายที่สร้างสรรค์เพื่อคอเกมส์ทุกคนในเทศกาลสงกรานต์ครัชชชช

หากท่านมีข้อสงสัยในเกมส์ สงครามจักรราศี เพิ่มเติมกรุณาติดต่อ :
LineID : GT-thai
Facebook Fan Page : https://www.facebook.com/THEZODIACWAR
QR Code นี้ สามารถใช้ได้ทั้งระบบ iOS และ Android

ZWsong8

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment