Little General เกมส์สามก๊กฉบับการ์ตูนบนมือถือเปิด CBT แล้วจ้า

lg

หลังจากรอคอยกันมาสักพักนึง สำหรับ Little General เกมส์ใหม่สามก๊ก ฉบับการ์ตูนบนมือถือรองรับทั้งระบบ iOS และ Android ซึ่งทาง Siamgame จะปล่อยเกมส์นี้มาให้ทุกๆ คนได้เล่นกันในวันที่ 3 เมษายน 2557

และสำหรับคนที่ยังไม่รู้จักเกมส์นี้ วันนี้ผมก็จะมารีวิวเกี่ยวกับเกมส์นี้ให้ฟังสักหน่อยครับ

lg1

เกมส์ใหม่ Little General หรือเกมส์สามก๊กฉบับการ์ตูนนี้ เป็นเกมส์ที่อิงสุดยอดวรรณกรรมของจีนอย่างสามก๊กมาเป็นเนื้อเรื่อง ถือว่าถูกใจคนที่ชื่นชอบหนังหรืออ่านหนังสือสามก๊กกันอย่างแน่นอน

lg2

ในส่วนของเกมส์นั้นเป็นลักษณะสร้างป้อม ฐาน เพื่อป้องกันเมืองจากศัตรู โดยในแต่ละป้อมหรือฐานนั้นก็จะมีลักษณะและคุณสมบัติที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งแต่ละป้อมจะมีขุนพลคอยประจำอยู่เสมอ แต่ละขุนพลจะมีสกิลที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งการที่จะรับมือกับข้าศึกเมื่อเลเวลสูงขึ้นก็คืออัพเกรดขุนพลและอาวุธนั่นเอง

lg3

lg4

ฉากต่อสู้ของเกมส์นี้ก็มีด่านต่างๆ มากมายตามระดับเลเวลของผู้เล่น ในระหว่างที่ต่อสู้ป้องกันเมือง ผู้เล่นสามารถกดใช้สกิลต่างๆ ของแต่ละขุนพลที่ท่านมี ซึ่งเอฟเฟคของสกิลก็ถือว่าเป็นสีสันอีกอย่างของเกมส์นี้เช่นกัน

lg5

เอาละครับนี่เป็นเพียงส่วนนึงของเกมส์มือถือใหม่ Little General หรือ เกมส์สามก๊กฉบับการ์ตูน น่าสนใจใช่มั้ยล่ะ ถ้าอย่างนั้นต้องอย่าลืม! วันที่ 3 เมษายนนี้ เปิดให้ทุกท่านเล่นกันแน่นอน เข้ามาเล่นกันเยอะๆ นะครับ

ดานน์โหลดเกมเวอร์ชั่น Android ได้ที่ https://play.google.com/store/apps/details?id=th.in.siamgame.ggplay.tfsgzcbt

ส่วนเวอร์ชั่น iOS จะตามมาเร็วๆ นี้ และสามารถติดตามข่าวสารของเกมส์ได้โดยตามไปกด LIKE ที่ https://www.facebook.com/lg.siamgame.in.th หรือเข้าไปชมหน้า Homepage ได้ที่ http://lg.siamgame.in.th/

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment