Little General เกมส์ใหม่สามก๊กฉบับการ์ตูนบนมือถือ

General

สำหรับเกมส์ Little General นี้ ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งเกมส์บนมือถือที่ทาง Siamgame ของเราได้คัดสรรมาอย่างดี เป็นเกมส์ที่อิงเรื่องจากสุดยอดวรรณกรรมเรื่องสามก๊กที่ทุกท่านนั้นรู้จักกันดี ได้ออกแบบอย่างสร้างสรรค์ผสมผสานเนื้อเรื่องลงไปในเกมส์ได้อย่างน่าสนใจ และจุดเด่นของเกมส์คงหนีไม่พ้นตัวละคร ซึ่งเป็นตัวการ์ตูนน่ารักที่ทุกท่านต้องประทับใจอย่างแน่นอน และวันนี้เราจะมารีวิวแนะนำเกมส์นี้กันสักเล็กน้อย พร้อมแล้วก็ไปชมกันเลย!!!

หลังจากเข้าเกมส์มาแล้วนะครับ จะพบกับหน้าจอนี้เรียกว่าเป็นหน้าจอหลักของเกมส์ได้เลย จากที่ทุกท่านเห็นครับจะมีฟังก์ชั่นมากมาย เรามาทำความรู้จักการทำงานของแต่ละฟังก์ชั่นกันคร่าวๆ ดีกว่าครับ

General1

ฟังก์ชั่นขุนพล แน่นอนครับว่าเรื่องสามก๊กตัวละครนั้นสำคัญที่สุด เกมส์นี้ได้รวบรวมเหล่าขุนพลที่มีชื่อเสียงในเรื่องอย่างมากมาย รวมทั้งแต่ละตัวละครจะมีสกิลเฉพาะตัวเป็นสเน่ห์อีกอย่างนึงของเกมส์นี้เลยครับ และแน่นอนเพื่อพัฒนาขุนพลที่มีให้เก่งขึ้นท่านจะต้องฝึกฝนและอัพเกรดอาวุธอยู่เสมอๆ

General2

ฟังก์ชั่นโรงเหล้า ฟังก์ชั่นนี้เป็นแหล่งที่หาขุนพลครับ มีตั้งแต่ขุนพลขั้นต้นยันขุนพลในตำนานเลยครับ โดยวิธีการรับสมัครขุนพลก็จะต้องใช้ของแตกต่างกันออกไปในแต่ละระดับ การเปิดให้ได้ขุนพลระดับตำนานนั้นไม่ยากเลยครับ แค่สะสมจิ๊กซอร์ให้ครบ 10 ชิ้นแล้วกดประสาน ก็จะได้ขุนพลระดับบตำนานมาครอบครองครับ

General3

สำหรับการต่อสู้ของเกมส์นี้จะมีหลายแบบโดยหลักๆ แล้วเราจะต้องวางแผนสร้างฐานเพื่อป้องกันไม่ให้ศัตรูบุกโจมตีเข้ามาในเมืองของเราได้ โดยข้าศึกจะแบ่งเป็นรอบๆ เลเวลยิ่งมากข้าศึกก็ยิ่งแข็งแกร่ง

General4

อีกฟังก์ชั่นนึงคือการนำทัพออกไปสู้รบใน ฟังก์ชั่นศึกวีรบุรุษ โดยเราจะต้องเลือกขุนพลออกไปสู้รบซึ่งจะได้รางวัลเป็นการตอบแทน ซึ่งจะเริ่มที่ประมาณเลเวล 10 ขึ้นไป และอีกฟังก์ชั่นคือสนามประลองที่สามารถให้ผู้เล่นสู้ศึกกันได้ วัดกันไปเลยให้เจ๋งกว่ากัน

General5

และนี่ก็เป็นเพียงข้อมูลคร่าวๆ ของเกมส์มือถือใหม่ Little General เกมส์สามก๊ก ฉบับการ์ตูนที่จะเปิดตัวให้เกมเมอร์ทุกท่านได้ลองกันประมาณต้นเดือนเมษายนนี้ครับ เป็นยังไงครับน่าสนใจใช่ไหมล่ะ

ตามไปกด LIKE และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่
https://www.facebook.com/lg.siamgame.in.th
Homepage: http://lg.siamgame.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment