The Zodiac War พร้อมผจญภัยสุดมันส์ ในเกมสงครามจักรราศีแล้ววันนี้!

 zw01

          ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ปี 2014 นี้อาจจะเป็นปีของ Mobile Game อย่างแท้จริง เพราะปัจจุบันได้มีเกมที่เล่นผ่านมือถือเข้ามาเปิดในเมืองไทยมากมาย ด้วยเทคโนโลยีและไลฟ์สไตล์ในยุคปัจจุบัน ทำให้เหล่าเกมเมอร์นั้นเข้าถึงเกมได้ทุกที่ทุกเวลา และ 1 ในเกมที่มาแรงที่สุดในช่วงนี้ คงหนีไม่พ้น The Zodiac War เกมสงครามจักรราศี ที่ได้รับกระแสตอบรับดีมาก จนวันนี้ต้องอัพแพทช์เปิดเซิฟเวอร์ใหม่ (ราศีเมษ) เพื่อรองรับเหล่าเกมเมอร์ให้เพียงพอยิ่งขึ้น

zw02

          The Zodiac War เกมสงครามจักรราศี เป็นแนวเกม MMORPG side scroll ที่มีระบบอัตโนมัติช่วยในการเล่น โดยดำเนินเนื้อเรื่องตามตำนานแห่งเทพนิยายนอร์สเป็นหลัก มีภาพในเกมที่สวยงาม และวิธีการเล่นที่ไม่ยากเลย เหมาะกับเหล่าเกมเมอร์ทุกเพศ ทุกวัย อีกทั้งยังได้รู้จักเหล่าทวยเทพและเหล่าอัศวิน ที่เป็นตัวละครในการดำเนินเนื้อเรื่องนี้อีกด้วย

           เมื่อเข้าเกมมาแล้ว เราจะต้องตั้งชื่อตัวละครของเรา และเลือกอาชีพ  โดยจะมีอาชีพให้เลือกทั้งหมด 3 อาชีพ และสามารถเลือกเพศของอาชีพนั้นๆ ได้

zw03

zw04 zw05 zw06

          เมื่อเลือกเสร็จเรียบร้อยแล้ว เราก็จะเข้าสู่เนื้อเรื่องทันที หลังจากนั้นเกมจะให้เราทำตามเควสไปเรื่อยๆ จนพบกับ “ออโรร่า” ที่จะมาเป็นผู้ติดตาม และสนับสนุนเราในการต่อสู้ได้อีกด้วย

zw07

          ฟังก์ชั่นต่างๆ นั้นจะถูกเปิดขึ้นเรื่อยๆ ตามเลเวล หรือตามภารกิจหลัก

zw08

          เนื่องจากเป็นเกม Online ภายในเกมเราจึงสามารถเจอเพื่อนๆ คนอื่น รวมถึงสามารถดูข้อมูลของเพื่อนและพูดคุยกันได้อีกด้วย มาดูหน้าจออินเตอร์เฟสกันคร่าวๆ ดีกว่า

zw09

1.    ข้อมูลตัวละครของเรา เช่น เลเวล , ผลึกเวทย์ , เงิน และค่าพละกำลัง
2.    ไอคอนเมนูกิจกรรม จะรวมพวกระบบกิจกรรมต่างๆ ในเกม และระบบดันเจี้ยนพิเศษ หรือภารกิจพิเศษ
3.    เข้าสู่เควสที่กำลังทำอยู่อัตโนมัติ
4.    ประกอบไปด้วยระบบหลักต่างๆ เกี่ยวกับตัวเรา เช่น ระบบจัดการตัวละคร ระบบอัพเกรด ระบบการจัดรูปแบบทัพ ระบบกิลด์ ฯลฯ
5.    ซัพเมนู เป็นระบบต่างๆ ในเกม เช่น ระบบภารกิจ ระบบอัพสกิลออโรร่า สนามประลอง ฯลฯ
6.    ระบบ Chat และหลอด EXP

zw10

          ระบบการต่อสู้ในเกมนั้นเป็นแบบ Turn Based ที่ตัวเราสามารถจัดวางตัวละครได้เองในระบบจัดทัพ และการโจมตีหรือการใช้สกิลจะเป็นแบบออโต้ทั้งหมด ด้านบนจะเป็นหลอดเลือดของทีมเราและคู่ต่อสู้ หากค่าความโกรธเต็ม จะสามารถใช้ท่าไม้ตายได้ (โดยท่าไม้ตายนั้นจะเป็นฉากคัตซีนอีกต่างหากด้วย)

zw11

          น่าสนใจแล้วใช่มั้ย กับ The Zodiac War เกมสงครามจักรราศี เพราะนอกจากกราฟฟิคตัวละครและฉากต่างๆ จะเก็บรายละเอียดได้สวยงามขั้นเทพแล้ว ระบบในเกมต้องเรียกว่า ค่อนข้างครบถ้วนเลยทีเดียว ตอบรับเกมเมอร์ได้หลากหลายแนว ทั้งแบบที่ชอบเก็บเลเวลทำเควส หรือแบบที่ชอบวิเคราะห์วางแผนการต่อสู้ หรือชอบการประลองฝีมือกับผู้เล่นด้วยกัน The Zodiac War เกมสงครามจักรราศี ตอบโจทย์ได้ทุกอย่างแน่นอน

zw_logo

ดาวน์โหลดฟรี ผ่าน Thai Google Play Store >>
https://play.google.com/store/apps/details?id=air.zodiac.war.saga

ติดตามข่าวเกมผ่าน Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/THEZODIACWAR

 

Comment