Rhythm N Joy แอพเกมส์เต้นแห่งปี เผยโหมดเต้นสุดมันส์เอาใจคอเกมส์บนมือถือ!!

Rhythm

สวัสดีสาวกขาแดนซ์ตัวพ่อ ตัวแม่เกมส์เท้าไฟทั้งหลาย วันนี้ทางอินิทรีฯ จะมาแนะนำโหมดการเต้น Rhythm N Joy (RNJ) แอพเกมส์เต้นที่ดีที่สุดแห่งปี ภายใต้คอนเซ็ป Everywhere We Dance ที่ไหนก็เต้นได้ ส่งตรงมาจากแดนกิมจิ โดยทีมผู้พัฒนา Ninebud หนึ่งในสตูดิโอของค่ายเกมยักษ์ใหญ่ Nexon ที่กำลังจะเปิดให้ดาวน์โหลดบนระบบปฏิบัติการ iOS และ Android ได้ในเร็วๆ นี้

สำหรับวันนี้เพื่อเป็นการเตรียมตัวต้อนรับความสนุกสนานจากการแดนซ์ให้เต็มที่ ทีมงานมีเคล็ดลับเล็กๆ น้อยๆ ของโหมดการเต้นมาฝากเพื่อนๆ เพื่อเพิ่มสเต็ปแดนซ์กันให้สนุกสุดเหวี่ยงไปเลยจ้า โดยโหมดเต้นภายในเกมส์ Rhythm N Joy ล่าสุด จะมีโหมด Rhythm Star Notes และ Bubble Star Notes ซึ่งมีวิธีการเล่นและความสนุกเร้าใจในรูปแบบที่แตกต่างกัน

Rhythm Star Note คือโหมดการเล่นเบื้องต้นที่จะทำให้นักเต้นเพลิดเพลินไปกับจังหวะ เสียงเพลง และ “ตัวโน้ต” โดยนักเต้นจะต้องกดที่ “ตัวโน้ต” ให้ตรงกับแถบจังหวะด้านล่าง ซึ่งความยากของตัวโน้ตจะขึ้นอยู่กับ “จำนวน Combo” ที่เล่นได้ในเพลงนั้นๆ อีกด้วย

Rhythm1

โดยจะมีลักษณะ  “ตัวโน้ต” ดังนี้..

Rhythm2

 ถ้า “ตัวโน้ต” ปรากฏออกมาที่ละตัว ให้กด 1 ครั้งตามจังหวะเพลง โดยสามารถเลือกกดทาง “ด้านซ้าย” หรือ “ด้านขวา” ของหน้าจอก่อนก็ได้

Rhythm3

ถ้า “ตัวโน้ตยาว” ให้นักเต้นกดค้างที่หน้าจอ ตามลักษณะความยาวของ “ตัวโน้ต” นั้นๆ

Rhythm4

หาก “ตัวโน้ตตัวใหญ่” ออกมาทาง ด้านซ้าย และ ด้านขวา พร้อมกัน นักเต้นต้องกด “ตัวโน้ต” บนหน้าจอ “ด้านซ้าย” และ “ด้านขวา” พร้อมกัน

Rhythm5

 “ตัวโน้ต” จะเปลี่ยนเป็นด้านซ้าย และด้านขวา เมื่อนักเต้นทำได้ 100 Combo ขึ้นไป จากนั้นตัวโน้ตจะแสดงเป็นเครื่องหมายคำถามก่อน จึงเปลี่ยนเป็นลูกศร จะปรากฎแบบนี้หลังจากนักเต้นสามารถทำได้ถึง 200 Combo ขึ้นไป

Bubble Star Notes นักเต้นจะต้องกด “ตัวโน้ต” ให้อยู่พอดีกับวงกลม โดยโหมดนี้ “ตัวโน้ต” จะกระจายไปทั่วทั้งหน้าจอให้นักเต้น กดตามให้ทันจังหวะของเพลงที่เลือก

Rhythm6

Rhythm7

กด “ตัวโน้ต” 1 ครั้งตามจังหวะของเพลงบนหน้าจอ

Rhythm8

หาก “ตัวโน้ต” ออกมาทาง ด้านซ้าย และ ด้านขวา พร้อมกัน นักเต้นต้องกด “ตัวโน้ต” บนหน้าจอ “ด้านซ้าย” และ “ด้านขวา” พร้อมกัน

Rhythm9

ถ้า “ตัวโน้ตยาว” ให้นักเต้นกดค้างที่หน้าจอ ตามลักษณะความยาวของ “ตัวโน้ต” นั้นๆ

ความมันส์ยังไม่หมดเท่านั้น เพราะนอกจาก 2 โหมดเต้นที่กล่าวมาข้างต้นนี้ ยังมีโหมดเต้นอื่นที่แอบซ่อนอยู่ในเกมด้วยนะ ซึ่งจะเกิดขึ้นตามสถานการณ์บางอย่าง หรือดวงเท่านั้น

เปิดฟลอร์ โชว์สเต็ปแดนซ์ ได้ทุกที่แน่นอนกับเกมส์มือถือ Rhythm N Joy เร็วๆ นี้ !!

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่หน้าเว็บไซต์ : www.RNJ.in.th
Fanpage Facebook : www.facebook.com/RNJThailand

Rhythm10

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment