สามก๊ก OL ประกาศศักดาเปิดเซิร์ฟใหม่ S2 เล่าปี่ 6 มีนาคมนี้

samkokol1

เกมส์มือถือ สามก๊ก OL เปิดตัวกันไปแล้วพร้อมยอดดาวน์โหลดสูงสุดติดท็อป 1 ใน 10 ของยอดที่มีการดาวน์โหลดสูงสุด ทางทีมงาน LemonGame ไม่รอช้า เพื่อรองรับความมันส์ครั้งใหม่ให้กับผู้เล่นหน้าใหม่ด้วยการเปิดตัว เซิร์ฟ 2 เล่าปี่ ซึ่งจะมาพร้อมกับระบบใหม่ไฉไลกว่าเดิม ที่สำคัญ!! จากเสียงรีเควสของเหล่าสาวกสามก๊ก OL ทางเราได้เพิ่มช่องทางการเติมเงินใหม่! ทั้ง True money , 1-2-Call , Zest card , MOL point card และช่องทางอื่นๆ อีกด้วยน๊าาาา

samkokol2

มาร่วมศึกการชิงชัยเพื่อประลองกลยุทธ์แห่งสงครามกันเถอะ!! ผู้ใดจะเป็นผู้กำปฐพีไว้ในกำมือ!!

samkokol3

เพราะแสวงหา มิใช่เพราะรอคอย เพราะเชี่ยวชาญ มิใช่เพราะโอกาส เพราะสามารถ มิใช่เพราะโชคช่วย ดังนี้แล้ว “ลิขิตฟ้าหรือจะสู้มานะตน” นี่คือหนึ่งในคำสอนของกุนซือชื่อกระฉ่อนไปทั่วโลกผู้ได้รับฉายาว่า “มังกรหลับ” “จูกัดเหลียง ขงเบ้ง”

samkokol4

ขอเชิญเหล่าเกมเมอร์ทั่วฟ้าเมืองไทยมาร่วมกันสัมผัสกับความมันส์กับเกม “สามก๊ก OL” ซึ่งมาพร้อมกับช่องทางการเติมเงิน True money , 1-2-Call , Zest card , MOL point card และช่องทางอื่นๆ ที่จะทำให้สะดวกสบายยิ่งขึ้น เพิ่มอรรถรสในการเล่นของคุณ ซึ่งจะดูดวิญญาณคุณ สนุกจนวางไม่ลง กินข้าวไม่ได้! นอนไม่หลับ! แฟนทิ้ง! กันเลยทีเดียวเชียว!!

อย่าลืม! เกมส์มือถือ สามก๊ก OL ประกาศศักดาเปิดเซิร์ฟความมันส์ครั้งใหม่ S2 เล่าปี่ 6 มีนาคมนี้!! แล้วมาสนุกกัน 06/03/2557

Google Play : http://goo.gl/uWq1kI
Apple Store : http://goo.gl/cqzZIE
Official Website : http://samkok.lemongame.net/
Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/samkokOL

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment