TDP เปิดบ้านโชว์ตัว DVER อีกหนึ่ง มิวสิคเกมส์ใหม่บนมือถือ

DVER8

วานนี้ 18 กุมภาพันธ์ 2557 ทาง TDP เปิดบ้านต้อนรับพี่ๆน้องๆ สื่อมวลชน เข้าชมและทดลอง มิวสิคเกมส์ ตัวใหม่ที่ทาง TDP เตรียมปล่อยให้เพื่อนๆ ได้สนุกกันในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ นี้

DVER

โดยเจ้า มิวสิคเกมส์ ตัวใหม่นี้มีนามว่า DVER เน้นๆไปที่เรื่องของกราฟฟิคที่ยอมรับเลยว่าวิ๊งวั๊งมากๆ แต่บางจังหว่ะก็แอบคิดว่ามันจะฉูดฉาดเกินไปจนเป็นอุปสรรคในการมองโน๊ตที่ กำลังตกลงมาอยู่เหมือนกัน อ๊ะๆ อย่าคิดว่าเกมส์ มิวสิค แบบนี้จะเหมือนกับ มิวสิคเกมส์ตัวอื่นๆ ที่เราคุ้นเคยนะครับ เพราะ DVER เตรียมระบบที่จะมัดใจผู้เล่นไม่ใช่แค่เพลงดังจากไทยและต่างประเทศเท่านั้น

DVER ยังมีระบบ Card ที่จะให้เหล่าสาวกนักร้องไทยและเทศต้องกรี๊ด เพราะการ์ดใน DVER จะเป็นการ์ดของศิลปินที่คุณชื่นชอบ แต่ใช่ว่าระบบการ์ดจะมีดีแค่เอาไว้ดูเท่านั้น การ์ดแต่ละใบยังมีความสามารถพิเศษที่ช่วยให้เพื่อนๆ เล่นกันได้ง่ายขึ้นหรือ จะคอยช่วยเวลาเรากดพลาด แถมเจ้าการ์ดพวกนี้ทางทีมพัฒนาเขาก็ไม่ได้ใจร้ายขนาดไม่เติมเงินก็อย่าหวัง เพราะเราสามารถใช้เงินในเกมส์ก็สามารถได้เช่นกัน

DVER1

DVER9

นอกจากนี้ในเกมส์ยังมี อีกหนึ่งระบบที่ไว้เอาใจเหล่าสาวกศิลปินดังได้ติดตามข่าวสารของศิลปินอย่างเต็มที่ ผ่านระบบ Social ต่างๆ ที่ทำให้ผู้เล่นสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินที่ชื่นชอบได้ตลอดเวลา แถมเพลงที่มีในเกม DVER ทุกเพลงล้วนได้รับลิขสิทธิ์อย่างถูกต้องจากตัวแทนและเจ้าของลิขสิทธิ์

ซึ่งมีทั้งเพลงจากศิลปินยอดฮิตในไทยอย่าง Bodyslam, Big Ass เพลงจากศิลปินเกาหลีอย่าง Bigbang และ Girls’ Generation แต่ใช่เพียงแค่นั้นยังมีศิลปินดังจากฝั่งอังกฤษและอเมริกามาให้เราเล่นด้วย เช่นกัน

DVER2

DVER3

เพื่อนๆ คนไหนเป็นคอเกมส์แนวนี้ก็ เตรียมดาวน์โหลดมาทดลองกันได้นะครับ เกมส์ DVER จะเปิดให้เราโหลดมาทดสอบความสนุกกันได้ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์นี้แล้วนะครับบนมือถือ ทั้ง iOS และ Android

DVER4

DVER5

DVER6

DVER7

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment