Craz3 Match เกมแนวคิกขุอาโนเนะ มาใหม่จาก WeChat

WeChat1

WeChat ผู้นำนวัตกรรมด้านการสื่อสารด้วยโซเชียลแอพพลิเคชั่นผ่านอุปกรณ์มือถือยอดนิยม กลับมาเพิ่มความฟินให้ผู้ใช้งานกันอีกครั้ง!! กับ WeChat Games แหล่งรวมความหรรษาแนวใหม่ วันนี้ขอเชิญทุกท่านมาทดสอบไหวพริบในการเรียงบรรดาสัตว์น้อยใหญ่สุดน่ารักไปกับ Craz3 Match เกมแนวคิกขุอาโนเนะที่เล่นง่ายๆ แต่จะทำให้คุณสนุกติดลมแบบหยุดไม่ได้ เตรียมสมาร์ทโฟนและความเร็วของคุณให้พร้อม แล้วมาจิ้นไปกับการขยับขึ้นสู่เลเวลใหม่กันได้เลย

WeChat2 WeChat3

ระเบิดความสนุกให้สุดขีด เพียงเรียงแถวสิงสาราสัตว์ที่เหมือนกัน 3 ตัวเพื่อสะสมคะแนนให้มากขึ้น ตื่นเต้นกับการทำคะแนนแข่งกับเวลาที่จำกัด พร้อมเพลิดเพลินกับเอฟเฟ็คสุดฟินที่จะทำให้คุณอมยิ้มได้ และตัวช่วยที่ทำให้การเล่นของคุณมันส์ยิ่งขึ้นกับอาวุธเพื่อเพิ่มคะแนนสุดชิคไม่ว่าจะเป็น คำแนะนำด่วน, ฉลามช่วยเพิ่มแต้ม, นาฬิกาเพิ่มเวลา ฯลฯ

จากนั้นแบ่งปันคะแนนเจ๋งๆ ของคุณกับเพื่อนๆ ที่ใช้งาน WeChat แล้วมาวัดกันว่าใครจะเป็นผู้ทำคะแนนสูงสุดของเกมนี้ อย่ารอช้า!! เวลาแห่งชัยชนะรอคุณอยู่ การปลดล็อคเพื่อขยับขึ้นสู่ด่านใหม่อยู่แค่เพียงปลายนิ้วคุณเท่านั้น

WeChat4

พบความสนุกกับเกมสุดฟินอย่าง Craz3 Match ได้ที่ WeChat Games ที่เดียวเท่านั้น ดาวน์โหลดฟรีที่ http://games.wechat.com/craz3match/ หรือใน Google Play และ Apple Store รีบมาเพิ่มความสนุกกันได้แล้ววันนี้!

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment