อัพเดทสกิลเบื้องต้น เกมส์ Final Fury ภาคต่อ

Fury

กลับมาเจอกันอีกครั้งนะครับ สำหรับ How to ที่จะล้วงลับตับแตกกันถึงไส้ถึงพุงกับเกมส์ Final Fury นั่นเอง ในสัปดาห์นี้เราจะมาต่อกันในส่วนของ Skill ที่เหลือทั้งหมด โดยเริ่มที่สกิล

Fury1

Adrenaline

สกิลนี้น่าจะถูกใจขาบู๊หลาย ๆ คน เพราะเป็นสกิลที่จะเพิ่มความแรงของอาวุธชั่วขณะหนึ่ง เริ่มแรกอาจจะ เพิ่มพลังโจมตีไม่เยอะเท่าไหร่ ที่เลเวล 1 จะอยู่ที่ +ATK15 เป็นระยะเวลา 10 วินาที แต่ถ้าเราอัพเกรดไปเรื่อยรับรองว่าความรุนแรงนั้น แรงสะใจผู้เล่นแน่นอน จากที่ต้องเดินถอยหลังยิงเพราะเอเลี่ยนมากันเยอะมากยิงไม่หวาดไม่ไหว อาจจะกลายเป็นโดนหน้ากระหน่ำยิงกันให้หายแค้นหลังจากเก็บกดกันมานาน

สกิลนี้ก็ยังเป็น 1 ในสกิลที่ใช้คอมโบได้ดีอีกเช่นกันกับสกิล Black Hole โดยกดใช้สกิล Black Hole แล้วตามด้วย Adrenaline ซึ่งจะช่วยเพิ่มพลังโจมตีให้กับละตัวคร คราวนี้เหล่าเอเลี่ยนก็จะเหมือนลูกไก่ในกำมือเราดี ๆ นี่เอง

Skill Upgrade : สกิลนี้จะมีรายละเอียด 2 ส่วน ส่วนแรกคือ พลังโจมตีที่เพิ่มขึ้นเมื่อกดใช้ ส่วนที่ 2 คือระยะเวลาของสกิลนี้ เมื่ออัพเกรดสกิลนี้ พลังโจมตีจะเพิ่มขึ้นทุกครั้งที่เลเวลอัพ แต่ในส่วนของระยะเวลาของสกิลจะเพิ่มขึ้นแค่บางครั้งที่อัพเกรดสกิลเท่านั้น

Fury2

Fast Reload

ผู้เล่นหลายๆ คนอาจจะ งง กับชื่อสกิลเพราะถ้าแปลตรงตัวก็จะแปลได้ว่า รีโหลดอย่างรวดเร็ว แต่เกมส์นี้มันไม่มีการรีโหลดกระสุนนี่นา ??? ไม่ต้อง งง กันครับ เพราะมันเป็นแค่ชื่อสกิล จริงๆ ความสามารถของสกิลนี้เมื่อกดใช้จะทำให้เพิ่มความเร็วในการยิงหรือ Rate of fire นั่นเอง โดยที่เลเวล 1 จะเพิ่มความเร็วให้ผู้เล่น 30% คงอยู่นาน 7 วินาที

หากลองใช้สกิลนี้คอมโบกับสกิล Adrenaline ละก็ผู้เล่นจะได้ไล่ยิงพวกเอเลี่ยนกันอย่างเมามันแน่นอน เพราะความสามารถทั้ง 2 สกิลรวมกันคือ ยิงแรง+ยิงเร็ว คงไม่มีอะไรที่จะสะใจไปยิ่งกว่านี้อีกแล้ว

Skill Upgrade : สกิลนี้จะมีอยู่ด้วยกัน 2 ส่วน ส่วนแรกคือความเร็วที่เพิ่มขึ้น ส่วนที่ 2 คือระยะเวลาของสกิล ทุกครั้งที่อัพเกรดระยะเวลาของสกิลจะเพิ่มขึ้นทุกครั้ง แต่ความเร็วในการยิงจะเพิ่มขึ้นแค่บางเลเวลที่อัพเกรดเท่านั้น

Fury3

Speed Up

อีก 1 สกิลตั้งรับที่ใช้ได้ดีในยามฉุกเฉิน สกิลนี้จะเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ให้กับตัวละคร เมื่อไหร่ที่เหล่าเอเลี่ยนเริ่มดาหน้าเข้ามากันเยอะมาก ๆ สกิลนี้จะเริ่มมีประโยชน์ขึ้นมาทันที แน่นอนครับเอาไว้วิ่งหนีนั่นเอง แต่ แหม จะบอกว่าวิ่งหนีก็ออกจะเกินไป เอาเป็นว่าใช้เพื่อถอยออกมาตั้งหลักก็แล้วกัน

เพราะเมื่อเหล่าเอเลี่ยนเพิ่มจำนวนมากขึ้นจนเรากำจัดไม่ทัน พื้นที่ที่เราใช้ในการหลบหลีกก็จะน้อยลงแต่สกิลนี้จะช่วยเข้ามาเติมเต็มในส่วนนี้ ให้ผู้เล่นสามารถใช้เทคนิค HIT&RUN หรือ ถอยไปพลางยิงไปพลางนั่นเอง หากกดใช้แล้วจะรู้สึกได้เลยว่าตัวเราพลิ้วไหวดั่งสายน้ำ !!!

Skill Upgrade : สกิลนี้จะมีอยู่ด้วยกัน 2 ส่วน เหมือนสกิลก่อนๆ คือ ความเร็วในการเคลื่อนที่และระยะเวลาของสกิล โดยทุกครั้งที่อัพเกรด ความเร็วในการเคลื่อนที่และระยะเวลาของสกิลจะเพิ่มขึ้นทั้ง 2 อย่างทุกครั้งที่อัพเกรด แต่สกิลนี้จะอัพเกรดเต็มที่ได้แค่ Max Lv 5 เท่านั้น

Fury4

Condenser (Passive)

แล้วก็มาถึงสกิลสุดท้าย สำหรับสกิลนี้นั้นเป็นสกิล Passive เป็นสกิลติดตัว ไม่ต้องกดใช้ครับ แต่ความสามารถของสกิลนี้นั้นต้องบอกเลยว่าขาดไม่ได้เลยจริงๆ เพราะเมื่อเรานำสกิลนี้ติดตัวไปจะทำให้คูลดาวน์ (Cooldown) ของสกิลอื่นๆ ลดลง !!! นั่นจะทำให้เราสามารถกดใช้สกิลอื่นๆ ได้บ่อยขึ้น

แน่นอนว่าส่วนสำคัญของเกมส์นี้ที่ทำให้เรามีชีวิตรอดในเกมส์ได้นานขึ้นนั้น ขึ้นอยู่กับการคอมโบสกิลและความช่ำชองในการใช้สกิลของเรานั่นเอง แล้วถ้าหากเรามีสกิลนี้มาช่วยด้วยแล้วละก็เหมือนเสือติดปีกเลยทีเดียว เพราะเราจะระดมสาดสกิลทั้งหลายทั้งมวลของเราได้ถี่ขึ้นนั่นเอง ถือว่าเป็นอีก 1 สกิลที่ขาดไม่ได้จริง ๆ

Skill Upgrade : สกิลนี้เมื่อกดใช้จะลดเวลาในการคูลดาวน์ของสกิลอื่นลงโดยที่เลเวล 1 จะลดลง 15% และสามารถอัพเกรดได้สูงสุด 5  เลเวล

ยังไงก็ลองคอมโบสกิลกันดูนะครับว่าแบบไหนเหมาะกับสไตล์การเล่นของเรา อย่าเอาไปแต่สกิลบู๊อย่างเดียว เอาสกิลตั้งรับไปบ้าง หากด่านไหนเล่นไม่ผ่านก็ลองเปลี่ยนสกิลดูเผื่อจะช่วยให้ผ่านด่านนั้นๆ ง่ายขึ้น แล้วพบกันใหม่ครั้งหน้าครับ

ดาวน์โหลดเกมส์มือถือ Final Fury ได้ที่

Apple Store (iOS) : https://itunes.apple.com/th/app/final-fury-free/id721449403

Google Play Store (Android) : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.tdp.finalfury

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment