สามก๊ก OL เกมมือถือกลยุทธ์ โหลดฟรีได้แล้วที่ Google play และ Appstore

samkokOL3

เกมมือถือกลยุทธ์ สามก๊ก OL ออกสู่โลกแห่ง Google play และ Appstore แล้ว ณ ขณะนี้ และที่สำคัญ! สามก๊ก OL ยังติดอันดับ 1 ใน 3 ยอดดาวน์โหลดสูงสุดอีกด้วย ยิ่งกว่านั้นทางเราเปิดให้ดาวน์โหลดฟรี! เล่นฟรี! *ยัง* ยังไม่หมดแค่นั้น! ท่านสามารถไปรับไอเทมล้ำค่าและห่อของขวัญอวยพรและรางวัลอื่นๆ อีกมากมายได้ฟรี!! ที่ Facebook Fanpage สามก๊ก OL มาร่วมกันกรีฑาทัพสู่สมรภูมิสงครามความมันส์ และมารวบรวมแผ่นดินให้เป็นหนึ่งเดียวกันเถอะ!

samkokOL1

ภายในสมรภูมินอกจากปล้นชิงทรัพ, ปล้นเสบียง, และปล้นสวาทแล้ว ท่านยังสามารถเลี้ยงดูเหล่านางสนมหลังวัง ฮาเร็มสาวงามนับร้อยได้อีกด้วยน๊า ความนิยมของเกมสามก๊กมิเคยจางหายไปดั่งเช่นกาลเวลา เกมนี้เป็นเกมสงครามรวบรวมแผ่นดิน สามารถเลี้ยงดูเหล่าแม่ทัพขุนพลมีชื่อเสียงไว้เคียงกาย ยิ่งกว่านั้น! เกมมือถือกลยุทธ์สามก๊ก (SLG) เกมนี้ยังได้อัพเกรดถึงระดับสูงสุด ผู้เล่นมิเพียงได้เพลิดเพลินกับการจัดระเบียบกองทัพและเปลี่ยนรูปแบบค่ายทัพ แต่ท่านยังสามารถสนุกสนานไปกับการตะลุยผ่านด่าน ซ้ำยังสามารถร่วมรบในสนามรบกับผู้เล่นอื่นๆ อีกนับหมื่นๆ คนอีกด้วย!

ในโลกแห่งความโกลาหลของสามก๊กกำลังร้องเรียกหาสุดยอดวีรบุรุษเฉกเช่น ยอดบุรุษ ลิโป้ , ผู้ที่ไม่เป็นสองรองใคร ม้าเฉียว และ บุรุษผู้ห้าวหาญ จูล่ง ผู้ใดจะเป็นผู้ที่สามารถรวบรวมแผ่นดินให้เป็นหนึ่งเดียว! ผู้ใดจะสามารถกอบกู้ราชวงศ์ฮั่น! และผู้ใดจะสามารถดำรงตำแหน่งยอดบุรุษแห่งแผ่นดินสามก๊ก!!

samkokOL2

จุดเด่นของเกม:

1) ออนไลน์ตระการตา : เกมวางแผนสามก๊กที่มีภาพสุดประณีต ดนตรีสุดไพเราะ เพียงเล่นเกมคุณก็จะสัมผัสถึงรสนิยมชั้นหนึ่งได้ทันที!

2) ออนไลน์หลายคน : กองทหารสงครามเมือง ร้อยแรงร่วมใจออกรบ การศึกอลังการงานสร้าง

3) เกมที่ให้สิทธิ์แก่คุณ : สามก๊กสามราชา ศึกชิงจ้าวแคว้น สิทธิ์แต่งตั้งกงชิง จารึกชื่อไว้เป็นตำนาน เปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์สามก๊กถึงแก่น

4) เนื้อเรื่องยอดเยี่ยม : สนามรบในดันเจี้ยน แม่ทัพมีชื่อเหล่าขุนพลในประวัติศาสตร์อันโด่งดังนับพันต่างยอมสยบแทบเท้า ผ่านการสู้รบอัพขั้นบารมีเพื่อเข้าสู่หนทางที่ยิ่งใหญ่ เรียนรู้ถึงตำนานเรื่องเล่าของเหล่าผู้กล้าในสามก๊ก ออกคำสั่งเพื่อให้พวกเขาตะลุยรบใต้หล้าเพื่อคุณ ในเกมยังมีการแปลงค่ายกลหลากหลายชนิด ให้คุณสัมผัสความสนุกสนานได้อย่างเต็มที่

5) ตะลึงตึงตัง : ออนไลน์แต่ละวันมีเรื่องให้ตะลึงทุกวัน กิจกรรมประจำวันตอบสนองทุกความต้องการอัพขั้นของคุณ อัพLv.แม่ทัพ Silverเก็บส่วย ม้าศึกสีม่วง อาวุธสีแดง การเติบโตแต่ละครั้งในสามก๊ก โดยมีการช่วยเหลือสนับสนุนของเว็บหลัก

6) ต่อสู้สุดเหวี่ยง : ต่อสู้ PK ดุเดือด โจมตีก๊กศัตรู แย่งชิงที่นา สงครามเหมืองเงิน กองรบและสงครามเมือง บทสรุปความโดดเด่นของศึกประลองสามก๊กที่ยิ่งใหญ่สุดเพื่อคุณแล้ว

samkokOL4

* การรันตีความนิยมระดับ 5 ดาวจากผลโหวตของผู้เล่นนับแสนคน ทั้ง 177 เว็บไซต์ทั่วโลกต่างโหวตให้เป็นแอพที่ฮอตฮิตสุดๆ ณ เวลานี้
* เกมมือถือที่คาดหวังจากคอเกมเมอร์มากที่สุดแห่งปี 2014

หมายเหตุ : เกมนี้มีเนื้อหา ภาพ และเอฟเฟคที่บ้าระห่ำ อาจทำให้เกิดความอินกับเกมเกินเหตุต่อผู้ที่มีจิตใจอ่อนไหว, กรุณาอย่าหมกมุ่นกับเกมเกินไป

Apple Store ดาวน์โหลดได้ที่  http://goo.gl/cqzZIE
Google Play ดาวน์โหลดได้ที่  http://goo.gl/uWq1kI

Official Website : http://samkok.lemongame.net/
Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/samkokOL

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment