เปิดตัวแรง Ragnarok Mobile ขึ้นแท่นอันดับ 1 บนหน้า App Store

Roapp

Ragnarok Mobile จาก Playpark สุดยอดเกมออนไลน์บนมือถือที่แรงที่สุดในขณะนี้ ตอกย้ำความเป็นสุดยอดเกมส์ออนไลน์ภายใต้แบรนด์ Ragnarok หลังจากที่เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 15 มกราคม 2014 เพียงชัวข้ามคืนก็สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่เป็น App มาแรงอันดับ 1 บน iOS

Roapp1

ด้วยความแตกต่างจาก Application แนวเกมของค่ายอื่นๆ Ragnarok Mobile ถือเป็นเกมออนไลน์บนมือถือเกมแรกและเกมเดียวในขณะนี้ ที่ถอดรูปแบบการเล่นเกมแนว MMORPG ได้สมบูรณ์แบบที่สุด และจากกระแสการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากเหล่าเกมเมอร์ ทำให้ทางทีมผู้พัฒนาต้องเร่งเปิดเซิร์ฟเพิ่มอีก 2 เซิร์ฟเพื่อรองรับสาวก RO ของประเทศไทย

สำหรับสาวก RO ท่านใดที่อยากเข้าร่วมสู่ Community รูปแบบใหม่และอยากร่วมเดินทางไปพร้อมๆ กับเกมออนไลน์ระดับตำนานในทุกๆ ที่ สามารถดาวน์โหลดด้วยการค้นหาคำว่า Ragnarok Mobile ได้แล้ววันนี้ทั้งบน iOS และ Android รวมถึงเหล่าเกมเมอร์ท่านใดที่ได้สัมผัสความมันส์ระดับตำนาน ก็สามารถที่จะร่วมแบ่งปันความสนุกแบบหยุดไม่อยู่ได้ง่ายเพียงแค่ Share ภาพการเล่น Ragnarok Mobile หรือจะทำการรีวีวการเล่นเกมในรูปแบบของคุณ บนโลกออนไลน์ให้เพื่อนรู้ เพียงเท่านี้เราทุกคนก็จะมีสังคม RO ที่ใหญ่ขึ้นและความสนุกที่มากขึ้น

ทางทีมงาน Ragnarok Mobile จาก Playpark ต้องขอขอบคุณเหล่าเกมเมอร์ที่คอยสนับสนุนมาโดยตลอด สามารถติดตามรายละเอียดของ Ragnarok Mobile ได้ที่  http://romobile.playpark.com/

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment