Dragon Crush เกมมือถือใหม่เรียงเพชรผสมการผจญภัย

DGC

Dragon Crush (DGC) เกมมือถือรูปแบบใหม่ที่จะมาปลุกจิตวิญญาณแห่งการเลี้ยงมอนสเตอร์ออกมาสู้ ในรูปแบบเกม Puzzle Jewell (เกมเรียงเพชร) ผสมกับรูปแบบการเล่นแนว MMORPG (เกมแนวผจญภัย) ที่ผู้เล่นจะได้รับบทบาทหน้าที่ในการต่อสู้ หาอสูรมังกรที่แข่งแกร่งเข้าทีม

DGC1

รูปตัวอย่าง เตรียมพบกับเวอร์ชั่นภาษาไทยเร็วๆ นี้

DGC2

จุดเด่นดังน่าเล่นของเกมนี้อยู่ที่วิธีการเล่น เราจะต้องตามล่าหาอสูรมังกรมาใช้งาน และต่อสู้ด้วยการ “เรียงเพชร” ให้เพชรสีเดียวกันเรียงติดกันให้เกิดคอมโบ เพื่อโจมตี ความสนุกอยู่ตรงนี้แหละ เราต้องเลือกเรียงเม็ดสี ตามสีของอสูรมังกร เพื่อให้มันโจมตี โดยแต่ละครั้งที่กดลากเม็ดสีจะมีเวลาจำกัด สามารถลากหมดสลับได้ทุกพื้นที่ให้เม็ดสีทั้งกระดานเรียงแตกกันทั้งกระดานก็ยังได้

DGC3

ยิ่งเราทำคอมโบมากเท่าไร พลังการโจมตีก็สูงมากขึ้น โดยเฉพาะเวลาที่เราเจอกับบอสในแผนที่จะทำให้เราย่นระยะเวลาการเล่นสั้นลง โอกาสชนะก็สูงขึ้นเช่นกัน แต่หากเจออสูรมังกรฝั่งตรงข้ามมาเป็นกลุ่ม นอกจากเราจะต้องทำคอมโบเยอะๆ แล้ว เราต้องทำให้เม็ดสีเรียงต่อกันมากกว่า 5 เม็ดในแถวเดียว จะทำให้อสูรมังกรของเรา “โจมตีด้วยสกิลหมู่”

DGC4

ธาตุอสูรมังกร

“อสูรมังกร” เป็นสิ่งหนึ่งที่สำคัญในการเล่น อสูรแต่ละตัวจะมีค่าพลังโจมตี, ป้องกันและสกิลที่แตกต่างกันและต่างก็แพ้ธาตุทางกันเองโดยในเกมจะมีอสูรมังกรทั้งหมด 5 ธาตุ อสูรธาตุไฟ, อสูรธาตุไม้, อสูรธาตุน้ำ, อสูรธาตุแสง, อสูรธาตุมืด ด้วยกันดังนั้น ในแต่ละครั้งที่เราจะลงโจมตีอสูร ในด่านต่างๆ ให้เราตั้งทีมด้วยอสูรธาตุที่จะโจมตีศัตรูได้อย่างรุนแรง

DGC5

DGC6

Evolution ของมอนสเตอร์ผุ้เล่น

นอกจากเราจะต้องหาสัตว์อสูรมังกรดีๆ มาในทีมแล้ว เรายังสามารถพัฒนาอสูรมังกรของเราได้ เพื่อเปิดสกิลต่างๆ ไว้ใช้ในยามต่อสู้  เราสามารถพัฒนาอสูรมังกรของเราได้ด้วยการ รวมเอาสัตว์อสูรอื่นๆ มาทำการ “บูชายัน” เพื่อเพิ่มระดับเลเวล

ในแต่ละครั้งเมื่อเลเวลถึงขีดสุดอสูรสามารถพัฒนาร่างได้อีก การพัฒนาร่างจำเป็นต้องใช้สัตว์อสูร “จำเพาะ” ที่หาได้จากดันเจี้ยน ตามจำนวนที่กำหนดมาพัฒนาร่างให้กับอสูรมังกรของเรา

DGC7

DGC8

DGC9

ดราก้อนครัช เกมส์มือถือใหม่ในรูปแบบเกมผจญภัยกับเกมเรียงเพชรที่ผสมการเล่นอย่างลงตัว และยังสามารถเล่นได้ทุกที่ มีระบบอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการช่วยเหลือเพื่อน, การสุ่มรับอสูรมังกรระดับแรร์ต่างๆ หรือแม้แต่การท้าดวลกับเพื่อนอื่นๆ อีกมากมาย แถมดันเจี้ยนที่ไม่รู้จบ ยิ่งเลเวลสูงๆ ดันเจี้ยนอสูรก็ยิ่งแข็งแกร่งยิ่งขึ้นไป เตรียมเปิดให้บริการทั้ง Google Play และ App Store เร็วๆ นี้

DGC10

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment