สงครามทัพเรือทั่วโลก เกมมือถือบน iOS ”กองทัพเรือจักรวรรดิ” เปิดตัวสู่ SEA แล้ว

gne

หลังจากเกม กองทัพเรือจักรวรรดิ เวอร์ชั่นบนมือถือเปิดตัวสู่ประเทศจีน, ญี่ปุ่น, ยุโรปและสหรัฐอเมริกาตามลำดับ และกำลังจะเปิดตัวสู่ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างเป็นทางการในเร็ววันนี้ เพื่อให้ผู้เล่นเกมชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้รับประสบการณ์ความสนุกที่ได้จากสงครามกองทัพเรือในเกม “กองทัพเรือจักรวรรดิ” เกมบนมือถือที่กำลังร้อนแรง

“กองทัพเรือจักรวรรดิ” ได้ทำเป็น APP ลงบน iTunes ที่ประเทศจีนก่อนเป็นประเทศแรก ซึ่งได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี จากนั้นจึงได้นำขึ้นไปเป็น APP บน iTunes ที่ยุโรป สหรัฐอเมริกา และญี่ปุ่น และภายในระยะเวลาอันสั้นมีผู้เข้ามาลงทะเบียนเล่นในแต่ละวันทะลุหลักหมื่นคน และจำนวนผู้ที่เล่นออนไลน์ก็มีอีกเป็นจำนวนไม่น้อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในญี่ปุ่น ด้วยโครงเรื่องเกี่ยวกับสงครามกองทัพเรือที่สดใหม่และสร้างสรรของเกม ”กองทัพเรือจักรวรรดิ” ได้ดึงดูดนักเล่นเกมชาวญี่ปุ่นผู้ชื่นชอบการเล่นเกมบนมือถือเข้ามาวิจารณ์กันอย่างดุเดือดและได้รับความชื่นชอบอย่างกว้างขวาง

gne1

การโจมตีทางทะเล

สงครามทางทะเลพร้อมปะทุขึ้นได้ทุกเมื่อ

ไม่ว่าจะคุมเรือบรรทุกเครื่องบินหรือเรือลาดตระเวณ ไม่ว่าเป็นการโจมตีทางอากาศหรือยิงด้วยตอร์ปิโดก็ตาม เพื่อให้เกิดอรรถรสแท้จริงในการทำสงครามทางทะเลในเกม “กองทัพเรือจักรวรรดิ” ผู้เล่นจะรับบทบาทเป็นผู้บัญชาการทัพเรือผู้กล้าหาญ นำกองทัพเรือแห่งจักรวรรดิของตัวเองเคลื่อนทัพออกสู่มหาสมุทร

gne2

การจัดทัพ

กลยุทธ์เพื่อชิงความเป็นใหญ่ของเหล่ารัฐจักรวรรดิ

เบื้องหลังกองทัพเรืออันยิ่งใหญ่เกรียงไกร จำเป็นต้องมีการออกปฏิบัติการของกองเรือสนับสนุนเพื่อขุดหาทรัพยากรให้ได้จำนวนมาก ผู้เล่นที่จะบัญชาการกองเรือรบได้ดีนั้นจำเป็นต้องรับภารกิจใหญ่ของจักรวรรดิ ทั้งการขุดหาทรัพยากร สร้างคลังพัสดุ วิจัยพัฒนา ซ่อมสร้างเรือรบ ผู้เล่นจำเป็นต้องชำนาญในทุกเรื่อง

gne3

สิ่งก่อสร้างต่างๆ

gne4

ขุดหาทรัพยากร

ผู้เล่นเกมที่ชื่นชอบเกมสงครามทางทะเล กองทัพเรือจักรวรรดิ เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคุณ

Official website : http://www.gnetop.com/

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment