ประกาศเปลี่ยนแปลงช่วงทดสอบระบบเกม Ragnarok Mobile

romob

จากประกาศข่าวเกี่ยวกับการเปิดทดสอบเกม Ragnarok Mobile ครั้งที่ 2 ทั้งระบบ Android และ iOS นั้น เนื่องจากทีมงานได้รับแจ้งข้อมูลจากทางผู้พัฒนาเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเตรียมความพร้อม ที่อาจจะเตรียมให้ได้ไม่สมบูรณ์ในช่วงวันที่ 19-23 ธันวาคม 2556 นี้ เพื่อให้เกิดความสมบูรณ์ของตัวเกมและการรองรับผู้เล่นเป็นจำนวนมาก ทีมงานจึงขอเปลี่ยนแปลงการเปิดให้ทดสอบระบบครั้งที่ 2 ทั้งระบบ Android และ iOS ออกไปเป็นวันที่ 6-9 มกราคม 2557 ค่ะ

ซึ่งในการเปิดทดสอบครั้งที่ 2 ในวันที่ 6-9 มกราคม 2557 นี้ ผู้เล่นเก่าที่เคยทดสอบบน Android ในช่วงวันที่ 9-11 ธันวาคม 2556 จะยังไม่มีการรีเซ็ตข้อมูลตัวละคร ไอเทมต่างๆ ภายในเกม เพื่อให้สามารถทดสอบระบบในระดับสูงต่อไปได้ ส่วนผู้เล่นในส่วนของ iOS ก็จะสามารถ login เข้าเล่นด้วย Play ID และ Facebook ID ได้เลย โดยช่วงเวลาที่จะเปิดให้ทดสอบเกม Ragnarok Mobile รอบ 2 ทั้ง Android และ iOS นั้นจะเปิดให้ทดสอบในวันที่ 6 มกราคม 2557 เวลา 12.00 น. ถึงวันที่ 9 มกราคม 2557 เวลา 16.00 น. โดยสามารถดาวน์โหลดเกมได้ฟรี! จากช่องทางต่างๆดังนี้

Google Play โดยค้นหา app ด้วยคำว่า “Ragnarok Mobile” ส่วนของผู้เล่นเก่าสามารถใช้ตัวเกมเวอร์ชั่นเดิมได้แต่ต้องทำการอัพเดต app ที่ทำการแก้ไขปัญหาบัคก่อนเข้าเกมอีกครั้งค่ะ

romob1

*** หมายเหตุ : เปิดให้ดาวน์โหลดได้วันที่ 6 มกราคม 2557 ก่อนเวลา 12.00 น. เป็นต้นไปค่ะ

iOS สามารถดาวน์โหลดได้ที่นี้ โดยค้นหา app จาก AppStore ด้วยคำว่า “Ragnarok Mobile”

romob2

*** หมายเหตุ : เปิดให้ดาวน์โหลดได้วันที่ 6 มกราคม 2557 ก่อนเวลา 12.00 น. เป็นต้นไปค่ะ

*ในช่วงทดสอบเกม Ragnarok Mobile ผู้เล่นที่พบปัญหาบัคหรือปัญหาอื่นๆ สามารถแจ้งเรื่องผ่านช่องทาง Messages_inbox ในหน้า Fanpage Playparkmobile หรือ Click

romob3

และเตรียมพบการเปิดให้บริการเต็มรูปแบบของเกม Ragnarok Mobile ในวันที่ 15 มกราคม 2557 เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.facebook.com/playparkmobile หรือ http://romobile.playpark.com/ ค่ะ

**หมายเหตุ : ในช่วงทดสอบเกม Ragnarok Mobile เมื่อจบช่วงทดสอบ ข้อมูลไอดี ตัวละคร ไอเทม ทั้งหมดจะถูก Reset ทั้งหมดเมื่อเข้าสู่ช่วง OBT

ข้อควรรู้
– วิธีการ Download และ ติดตั้งใน iOS [iPhone&iPad] (ติดตามเร็วๆ นี้)
– วิธีการ Download และ ติดตั้งใน Android (ติดตามเร็วๆ นี้)
– ประกาศแจ้งเกี่ยวกับการ Login ด้วย Play ID

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment