Crystal Hero พร้อมลุย Smartphone 19 ธันวาคมนี้

Crystal1

เบื่อมั้ย? กับการเก็บเวลตีมอนแบบเดิมๆ วันๆ ต้องหมดเวลาไปกับการวิ่งไล่หามอนสเตอร์ ตีเท่าไหร่ก็เวลไม่อัพซักที ไอเทมที่อยากได้ก็ดรอปยากดรอปเย็น แถมเล่นๆ ไปแบตหมดกลางทางอีก มาเตรียมตัวสนุกกับเรากันเถอะ

การระเบิดศึกครั้งใหญ่ระหว่างประเทศในเกม Crystal Hero จากบริษัท Kingsoft ประเทศจีน ที่พร้อมเปิดตัวให้ได้ทดลองเล่นพร้อมกันทั้งไทยและมาเลเซีย เหล่าฮีโร่ผู้มีชื่อเสียงถูกรวบรวมมาจากมหาสงครามทุกยุคสมัย ได้เดินทางข้ามกาลเวลาส่งตรงมาถึง Smartphone ในมือคุณแล้ว

Crystal2

Crystal3

ด้วยภาพกราฟฟิคสีสันสดใส วิธีการเล่นที่เข้าใจง่าย ประชันความเร็วและความต่อเนื่องในการกด Combo ท้าทายเพื่อนๆ ด้วยระบบ PVP เพลิดเพลินกันได้แม้เวลามีจำกัด แถมยังมีระบบ Achievements ให้เก็บสะสมแลกของรางวัลต่างๆ มากมาย

Crystal4

เกม Crystal Hero นี้ประเทศไหนจะได้เป็นผู้ครองเซิฟเวอร์ ถึงเวลาแล้วที่คนไทยจะต้องร่วมมือกัน เพื่อกระชับพื้นที่ของอันดับ Ranking ต่างๆ เอาไว้ให้ได้ พร้อมกับกิจกรรมมากมายลด แลก แจก แถมกันให้สุดๆ

Crystal5

เริ่มเปิดตัวให้ดาวน์โหลดกันครั้งแรกในระบบปฎิบัติการ Android บน Google Play กับการ CBT ในวันที่ 19 ธันวาคมนี้ เกมมันส์ๆ เล่นฟรี เกมดีๆ แบบนี้ที่ไม่ควรพลาด ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/ksplaythailand

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment