KOS Trading Card Game 2.0 ดิจิทัลการ์ดเกมไทยเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ เพื่อก้าวแรกของภารกิจการเป็นอีสปอร์ตระดับโลก

บริษัท ลูนาร์สตูดิโอ จำกัด ทำการเปิดตัว KOS Trading Card Game เกมการ์ดวางแผนการรบสัญชาติไทยในระบบ iOS และ Android ซึ่งจุดเด่นของเกม KOS คือระบบการเล่นที่ยืดหยุ่นและผสมผสานรูปแบบการเล่นของการ์ดเกมและเกมวางแผนแบบเทิร์นเบส (Turn-based Strategy Game) เข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว KOS ได้เปิดให้ผู้เล่นได้เข้ามาทดสอบตัวเกมครบทั้งสองแพลตฟอร์มในช่วงกลางปี 2017 และได้รับการต้อนรับจากผู้เล่นเป็นอย่างดี อีกทั้งยังได้รับการสนับสนุนจากจาก AIS The StartUp ในการร่วมกันพัฒนาผลิตภัณฑ์และรับสิทธิพิเศษมากมายในฐานะ Partnership เพื่อเข้าถึงโอกาสทางธุรกิจต่อไปด้วย

หลังจากเปิดทดสอบระบบการเล่นและปรับปรุงเพิ่มเติมฟีเจอร์ต่างๆมาเป็นระยะเวลาพอสมควร KOS Trading Card Game ก็ได้เวลาเปิดตัวเวอร์ชัน 2.0 อย่างเป็นทางการ พร้อมกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในหลายจุดของเกม โดยการเปลี่ยนแปลงหลักมีดังต่อไปนี้

1. โลโก้ใหม่ จดจำชื่อได้ง่ายขึ้น : ชื่อเต็มของเกมคือKeepers of the Sin ซึ่งเป็นชื่อที่ยาวมาก จึงปรับเปลี่ยนมาเน้นชื่อย่อของเกมคือ KOS ซึ่งสั้นและจดจำได้ง่ายกว่า

2. ระบบ Player VS Player (PVP) : ช่วงที่ผ่านมาผู้เล่นต้องต่อสู้กับคู่แข่งที่เป็น NPC เท่านั้น ซึ่งก็สนุกในระดับหนึ่ง แต่ความสนุกที่แท้จริงของการ์ดเกมคือการได้แข่งขันกับผู้เล่นที่เป็นมนุษย์ด้วยกัน เพราะเราจะได้เห็นรูปแบบการจัดชุดการ์ดและสไตล์การเล่นที่หลากหลาย รวมถึงมีหัวข้อสนทนาระหว่างผู้เล่นได้มากขึ้นด้วย เป็นระบบที่ผู้เล่นอยากได้และถามหาเข้ามามากที่สุดในช่วงทดสอบระบบ โดยรูปแบบการเล่นกับผู้เล่นอื่นออนไลน์จะเป็น 2 ส่วนคือ การจับคู่ผ่านหน้า Lobby และการเล่นกับเพื่อนในวงอินเตอร์เน็ตเดียวกับ (WLAN)

3. ดีไซน์กรอบการ์ดและสัญลักษณ์ความหายากรูปแบบใหม่ : ดีไซน์ของกรอบการ์ดถูกปรับให้ดูโมเดิร์นมากยิ่งขึ้น มาพร้อมกับสัญลักษณ์ความหายากของการ์ดในรูปแบบใหม่ที่ถูกออกแบบให้ผู้เล่นเข้าใจได้ง่ายมากขึ้นเวลาได้การ์ดใบต่างๆมาครอบครอง

4. ซองบูสเตอร์แบบพรีเมียม : การเปิดซองหาการ์ดแรร์จะเป็นเรื่องง่ายขึ้น เพราะซองบูสเตอร์ประเภทพรีเมียมจะการันตีการ์ดแรร์ 1 ใบต่อซอง โดยผู้เล่นสามารถซื้อบูสเตอร์แบบพรีเมียมได้ด้วยสกุลเงิน ‘โกลด์’ ที่เพิ่มเข้ามาใหม่ สกุลเงินนี้หาซื้อได้ใน Shop ของเกม หรือ หาจากกิจกรรมต่างๆของเกม

การอัพเดทครั้งนี้เป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น ทีมงานยังคงพัฒนาฟีเจอร์อื่นๆ ที่จะทำให้เกมสนุกขึ้นไปอีกซึ่งจะได้เห็นเพิ่มเติมในอัพเดทครั้งต่อๆไปอีกด้วย ด้วยความตั้งใจที่จะทำให้ผู้เล่นได้สนุกสนาน ไปจนถึงขั้นเกิดการจัดการแข่งขันและก้าวเป็นอีสปอร์ตสัญชาติไทยในเวทีโลกได้อย่างภาคภูมิในอนาคตต่อไป แม้หนทางสู่ความฝันยังอีกยาวไกล แต่เชื่อว่าด้วยแรงสนับสนุนและคำแนะนำของผู้เล่นจะทำให้ KOS Trading Card Game ก้าวไปข้างหน้าได้แน่นอน

เรามีอีสปอร์ตจากต่างชาติอยู่มากแล้ว เราอยากเห็นเกมที่เป็นอีสปอร์ตฝีมือคนไทยในระดับโลกบ้าง

ดาวน์โหลด KOS Trading Card Game ได้ที่ App Store และ Google Play

พิเศษสำหรับผู้อ่าน! ร่วมกิจกรรมรับ100โกลด์ฟรีเพื่อเปิดซองการ์ดพรีเมียมในเกมได้ที่ กล่องข้อความเฟซบุ๊กของKOS

เข้ากลุ่มสำหรับพูดคุยและติดตามกิจกรรมต่างๆเกี่ยวกับเกมได้ที่ Star Alpha – KOS Facebook Group

เว็บไซต์ของเกม : http://koscardgame.com/

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded