Latale W ตะลุยบอสสุดโหดไปกับผองเพื่อนด้วยระบบ Guild Dungeon สุดมันส์!

นักผจญภัยในโลกของเกม Latale W เตรียมตัวกันให้พร้อม! เพราะตอนนี้ระบบ “Guild Dungeon” ระบบตะลุยบอสสุดโหดไปพร้อมกับกองทัพผองเพื่อนในกิลด์มาถึงแล้ว ไปลุยกันเลย!!

ระบบดันเจี้ยนกิลด์ คือระบบที่ “ผู้เล่นทุกคนที่สังกัดกิลด์” สามารถเข้าร่วมได้ โดยการร่วมเล่นดันเจี้ยนกิลด์ในแต่ละครั้งนั้น ระบบจะมอบของตอบแทนให้กับผู้เล่นเป็น “กล่องที่บรรจุ Energy of Life และ Energy of Peace” ซึ่งสามารถนำไปแลกไอเทมดีๆได้มากมาย !

ขั้นตอนการเข้าร่วมดันเจี้ยนกิลด์

1. อันดับแรกกิลด์ของผู้เล่นต้องทำการปลูกต้นไม้กิลด์ก่อน โดยผู้ที่สามารถปลูกได้คือ หัวหน้ากิลด์และรองหัวหน้ากิลด์เท่านั้น ซึ่งสามารถหาซื้อเมล็ดพืชได้จากร้านค้ากิลด์

2. ระยะเวลาการเจริญเติบโตของต้นไม้กิลด์จะแตกต่างกันออกไปตามชนิดที่เลือกปลูก โดยจะมีตั้งแต่ 12 ชั่วโมง ไปจนถึง 28 ชั่วโมง โดยตัวช่วยในการเร่งการเจริญเติบโตของต้นไม้กิลด์สามารถซื้อได้ด้วย เพชรชมพู หรือซื้อด้วย 10,000 ely ที่ร้านค้ากิลด์ (ได้วันละ 1ครั้ง)

3. ผลไม้กิลด์สามารถหาได้จากการล่ามอนสเตอร์และเควสประจำวัน (ไม่สามารถดรอปได้จากมอนสเตอร์และเควสประจำวันได้)สามารถซื้อได้จากร้านค้ากิลด์เท่านั้น

5. เมื่อต้นไม้เจริญเติบโตเต็มที่ หัวหน้ากิลด์และรองหัวหน้ากิลด์ต้องเป็นผู้เก็บเกี่ยวผลผลิต
6. เมื่อทำการเก็บเกี่ยวจะ ปรากฏเป็นห้องมัลติดันเจี้ยนที่ผู้เล่นภายในกิลด์สามารถเข้าร่วมได้ โดยเข้าร่วมได้ตั้งแต่ 1 คน และสูงสุดที่ 8 คน เพื่อร่วมกันกำจัดบอสภายในดันเจี้ยน

7. ผู้เล่นหนึ่งคนจะได้รับของรางวัลเพียงครั้งเดียวเท่านั้น แต่สามารถลงซ้ำได้ไม่จำกัด และดันเจี้ยนจะมีระยะเวลา 1 ชั่วโมง นับจากเริ่ม

8. เมื่อกำจัดบอสดันเจี้ยนได้สำเร็จจะได้รับ กล่องที่บรรจุ Energy of Life และ Energy of Peace ซึ่งสามารถนำไปแลกกับ npc ซูเบอร์ ที่เมืองเอลเลียสได้

ไอเทมที่สามารถแลกเปลี่ยนได้

1. 3Stars Fragment of Enhancement
2. 3Stars Fragment of Skill Enhancement
3. 3Stars Gear Exp Ring
4. 3,000 ely
5. Handsome Title Scroll [ฉายาหล่อเหลา]
6. Cute Title Scroll [ฉายาหล่อเหลา]
7. Dance of Wasting (Social Motion) [ท่าอิโมติคอน]
8. ยาย้อมโทนสีเหลือง
9. Tiamat Pet Box [สัตว์เลี้ยง เทียแมท]
10. Tiamat Growing Material

ถ้ากิลด์ของเพื่อนๆ พร้อมกันแล้ว ก็อย่าลืมไปลุยเจ้าบอสสุดโหดนี้เพื่อรับไอเทมดีๆด้วยกันนะ
เล่นเลยตอนนี้ ดาวน์โหลดเกมได้ทั้ง iOS และ Android ► https://latalew.onelink.me/DtPZ/play

ติดตามข่าวสาร Latale W ได้ทางเพจ : https://www.facebook.com/LataleW.TH/

อ่านการ์ตูน Latale ให้ตายซิดันไปเกิดใหม่ในโลกแฟนตาซี  : https://bit.ly/2OKihnf

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded