PUBG Mobile อัพเดทครั้งยิ่งใหญ่ เพิ่มแผนที่ใหม่ SANHOK อาวุธใหม่ และอีกมากมาย

Player Unknown’s Battlegrounds Mobile หรือ PUBG MOBILE อัพเดตเพิ่มแผนที่ใหม่ที่ทุกคนรอคอยกันมากที่สุด Sanhok แผนที่ใหม่ในแบบป่าเขตร้อนที่สร้างขึ้นโดยใช้ลักษณะภูมิประเทศของประเทศแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อย่างเช่นประเทศไทยและฟิลิปปินส์ โดยคำว่า Sanhok เป็นชื่อที่ผสมขึ้นระหว่างคำว่า “Sanook” หรือ “สนุก” ของไทย กับคำว่า Manok ที่แปลว่าสัตว์ปีกในภาษาฟิลิปปินส์ เพื่อผู้เล่นได้สนุกไปกับการล่าไก่ในฉากนี้

โดยแผนที่ Sanhok นั้นจะมีขนาดพื้นที่เล็กลง เพื่อให้ผู้เล่นได้สนุกกับการต่อสู้ที่ตื่นเต้นและรวดเร็วยิ่งขึ้น ในภูมิประเทศที่เต็มไปด้วยป่า และสถานที่ในแบบเอเชีย อย่างเช่นวัด ตลาดน้ำ และรีสอร์ทเขตร้อน ได้บรรยากาศการต่อสู้แบบที่ไม่เคยมีในฉากเก่าๆ พร้อมอาวุธใหม่ที่เพิ่มเข้ามาให้ใช้กันเฉพาะในฉากนี้เท่านั้น ส่วนความสนุกแบบเดิมก็ยังคงมีให้เล่นกันครบถ้วนเหมือนเช่นเคย ไม่ว่าจะเป็นโหมดมุมมอง first-person, training mode และอื่นๆอีกมากมาย

Tencent Games ขอใช้การอัพเดตใหม่นี้ในการฉลองสถิติใหม่ของเกม PUBG MOBILE ที่เพิ่งทำสถิติยอดผู้เล่นต่อวัน หรือที่เรียกว่า daily active users ได้สูงถึง 20 ล้านคนทั่วโลก ซึ่งยอดผู้เล่นนี้ยังไม่รวมในจีน, เกาหลีใต้ และ ญี่ปุ่น ซึ่งตลอดช่วง Season 2 ที่ผ่านมานั้น มีผู้เล่นกว่า 130 ล้านคนจาก 200 ประเทศทั่วโลกได้ทำสถิติกินไก่ไปแล้วกว่า 864,425,575 ครั้ง

นอกเหนือจากแผนที่ Sanhok ที่ได้เพิ่มเข้ามาใน PUBG MOBILE ยังมีระบบโซเชียลภายในเกมที่ได้ทำการเพิ่มเข้ามา เพื่อยกระดับความเป็นทีมเวิร์คให้กับเพื่อนร่วมทีมมากขึ้นอีกด้วย รวมถึงการเปลี่ยนแปลงดังต่อไปนี้

• อาวุธและพาหนะแบบใหม่ – แผนที่ Sanhok มาพร้อมกับปืน Flare Gun ปืนยิงพลุเพื่อให้เรียกแอร์ดรอปให้ลงตรงจุดที่ต้องการ, QBZ ปืนเล็กยาว ปืน AR ใหม่ล่าสุดที่พบได้ในแผนที่ Sanhok เท่านั้น, รถ UAZ หุ้มเกราะกันกระสุนเพื่อการเดินทางที่ปลอดภัยมากขึ้น และ Muscle Car รถยนต์แบบเรโทรเปิดประทุน
• ระบบใหม่ป้องกันการโกง – ปรับปรุงระบบปลั๊กอินตรวจสอบการใช้โปรแกรมโกงให้มีประสิทธิภาพขึ้น พร้อมเพิ่มปุ่มรายงานแจ้งการโกง ได้ที่หน้าโหมดผู้ชม (Spectator Mode), หน้าข้อมูลทั่วไป (Basic Information), และหน้าผลการเล่น (Results screens)
• ข้อมูลการเล่นประจำซีซั่น – หน้าข้อมูลจะแสดงข้อมูลของผู้เล่นประจำซีซั่นพร้อมข้อมูลที่เกี่ยวข้องอย่างครบถ้วน รวมถึงพวกฉายา อันดับสูงสุด และอื่นๆอีกมากมาย
• ปรับปรุงประสิทธิภาพเกมเพลย์ – พัฒนาระบบแชท ระบบแคลน ระบบการจัดอันดับ แอร์ดรอป ระบบเพื่อน และอื่นๆให้ดียิ่งขึ้น
ดาวน์โหลดเกม PUBG Mobile เล่นได้แล้ววันนี้ทั่งใน App Store และ Google Play

ดาวน์โหลดเกม PUBG Mobile เล่นได้แล้ววันนี้ทั่งใน App Store และ Google Play

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded