Gamevil ปล่อย อัปเดตใหญ่ครั้งที่ 5 ของ Heir of Light พร้อมเนื้อหาและตัวละครใหม่สุดอลัง

เปิดเกมมาไม่ถึงครึ่งปี แต่ Heir of Light จากค่าย Gamevil ก็จัดหนักจัดเต็มปล่อยอัปเดตใหญ่มาให้เราถึง 5 ครั้งแล้ว ซึ่งในอัปเดตที่ผ่าน ๆ มา เกม RPG สายดาร์คเจ้านี้ก็ไม่เคยทำเราผิดหวังเลยสักครั้ง ถ้าใครยังจำกันได้ แต่ละครั้งมักจะมีโหมดใหม่ ๆ มาฝากกันเสมอ ไม่ว่าจะโหมดไต่หอ Abaddon Tower สุดมันส์ หรือดันเจี้ยนกิลด์ Bastille ที่โหดสุดติ่งกระดิ่งแมว และอื่น ๆ อีกมากมาย สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่เป็นผู้เล่นหน้าเก่าของเกมนี้ ขอแนะนำให้ตั้งใจอ่านกันดี ๆ นะ เพราะว่าครั้งนี้อาจจะเด็ดกว่าที่ผ่าน ๆ มาเลยทีเดียวเชียว อุอิ

อัปเดตครั้งที่ 5 นี้ มีเนื้อหาใหม่เด็ด ๆ ถึง 4 อย่างด้วยกัน เรามาดูกันเลยดีกว่าว่าแต่ละอย่างคืออะไรบ้าง รับรองเลยว่าการเล่น Heir of Light ของคุณจะไม่เหมือนเดิมอีกแน่นอน ><

1. Heide’s Void

มาเริ่มกันที่เรื่องเด่นเรื่องแรกกันดีกว่า พวกเรากำลังจะมีดันเจี้ยนน้องใหม่ที่ชื่อว่า Heide’s Void กันแล้ว เย้!! ซึ่งดันเจี้ยนนี้จะมาแทนที่ Omen’s Void ในหน้าแผนที่โลก (อุ๊บส์! แต่ Omen’s Void ยังไม่หายไปไหนนะจ๊ะ แค่จะไปอยู่ในหน้าอื่นเท่านั้นเอง) โดยดันเจี้ยนแห่งนี้จะเป็นที่อยู่ของบอสใหญ่สุดเก๋า ‘Heide’ และเป็นที่เดียวในเกมที่ผู้เล่นจะได้เจอกับรูน Chain และ Gale รูนเซ็ตใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวสด ๆ ร้อน ๆ ในแพทช์นี้อีกด้วย

Heide เป็นหนี่งในสิบสองอัศวินมฤตยูที่มาพร้อมกับสกิลอันอำมหิตเหลือร้าย หลาย ๆ คนที่เคยสัมผัสความโหดสัสรัสเซียของ Heide มาแล้ว พอได้ยินข่าวนี้เข้าก็อาจจะขนลุกกันไปตาม ๆ กัน เพราะคราวนี้ Heide จะไม่ได้มาในฐานะพันธมิตรของคุณอีกแล้ว แต่จะมาในฐานะศัตรูสุดแกร่งที่คุณต้องก้าวข้าม (แว้ก!) และไม่ใช่แค่ศัตรูธรรมดา ๆ นะ แต่เป็นถึงระดับบอสของดันเจี้ยนเลยแหละ

2. บริวารใหม่ Sinistra 5★ กับ Raksha 4★

เรื่องที่สองที่น่าตื่นเต้นไม่แพ้กันคือบริวารใหม่สุดแกร่งสองคนนี้

Sinistra เด็กผู้ถูกลืมทิ้งไว้ ณ ห้วงลึกของโลก ไม่มีใครรู้ว่าเด็กคนนี้ปีนกลับขึ้นมาจากนรกได้ยังไง แต่ที่แน่ ๆ เขาไม่ได้มาเล่น ๆ …

Raksha ชาวเอลฟ์เงามืดที่ทุกคนเชื่อว่าจมน้ำตายในทะเลสาบความมืดไปหมดแล้ว วันนี้พวกเขากลับมาอีกครั้งด้วยจุดประสงค์บางอย่าง…

โดยทั้งสองตัวละครนี้จะมีบทบาทเป็น DPS ในธาตุไฟ น้ำ ไม้ มีบทบาทเป็นสนับสนุนในธาตุแสง ส่วน Sinistra และ Raksha ธาตุน้ำจะเป็นฮีลเลอร์และแทงค์ตามลำดับ

3. อวาตาร์ใหม่ 3 แบบ

อุ๊ยตาย! ใครกันนะหล่อจัง!!
นี่คือ Saighead คนเดิมไง แต่แค่เปลี่ยนชุดเองนะ จำไม่ได้ล่ะสิ?

ถ้าใครกำลังคิดว่านี่เป็นแค่อวาตาร์ธรรมดา ๆ อยู่ละก็ อย่าทำเป็นเล่น ๆ ไปนะ! รู้มั้ยว่านี่ข่าวดีขนาดไหน เพราะนี่เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ Heir of Light ที่มีการเปิดตัวอวาตาร์ของมาสเตอร์น่ะสิ! หมายความว่า ถ้าใครกำลังรออวาตาร์ของมาสเตอร์อื่น ๆ อยู่ละก็ อีกไม่นานเกินรอ มาสเตอร์คนโปรดของคุณก็จะได้อวาตาร์กับเขาด้วยแน่นอน!

โดยอวาตาร์ใหม่ทั้ง 3 แบบจะยังคงคอนเซ็ปต์เดิม คือไม่ได้เปลี่ยนแค่รูปลักษณ์เท่านั้น แต่จะเปลี่ยนเครื่องหมาย (Mark) ด้วย อย่าลืมนะว่า “อวาตาร์จะเก่งกาจ เมื่ออยู่ในมือของผู้ที่รู้จักใช้มันให้ถูกสถานการณ์!”

4. ระบบรางวัลพิเศษ

อย่างสุดท้าย คือระบบรางวัลพิเศษที่จะช่วยให้ผู้เล่นทุกคนพัฒนาตัวละครได้รวดเร็วขึ้น โดยรางวัลพิเศษที่เพิ่มเข้ามาจะแบ่งได้เป็น 3 อย่างดังนี้

– รางวัลล็อกอิน: เพียงเข้าเกมในแต่ละวันก็ได้รับรางวัลแล้ว
– รางวัลการเข้าโหมด: รับคูปองไม่เกิน 3 ใบเมื่อใช้ 30 Valor หรือ 5 PvP tokens
– รางวัลการใช้จ่าย: รับรางวัลตามปริมาณโกลด์และกะรัตที่ใช้

เป็นยังไงบ้างกับเนื้อหา 4 อย่างนี้ เพื่อน ๆ คิดว่าอย่างไหนน่าสนใจที่สุดกัน แต่นี่ยังเป็นแค่คร่าว ๆ เท่านั้นนะ ตัวเกมจริง ๆ ยังมีอะไรน่าสนใจกว่านี้อีกมากมาย ถ้าใครอยากอ่านรายละเอียดอัปเดตเต็ม ๆ ละก็สามารถเข้าไปอ่านได้จากในเพจ: http://smarturl.it/HeirofLightV1.5PRFB

ส่วนผู้ที่สนใจ ดาวน์โหลดเกมได้ที่:
iOS : http://smarturl.it/HeirofLightiODupdate
Android : http://smarturl.it/HeirofLightADupdate

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded

Comment