Dragon Project เสื้อคลุม 4 ธาตุไฟ ดิน น้ำ ไฟฟ้า ไอเทมเซ็ตใหม่ วางจำหน่ายขายยันสิ้นเดือน พ.ค. ปีนี้!!

Dragon Project เกมมือถือ Co-op ARPG แบบเรียลไทม์ แนวแอคชั่นสไตล์นักล่าอย่างซีรีส์ Monster Hunter เตรียมอัปเดตชุดเซ็ตใหม่เป็นเสื้อคลุมสี่ธาตุ เอาใจขาช้อปปิ้งตัวจริง พร้อมทั้งระบบใหม่อีกมากมาย มาแล้ววันนี้ไปจนถึงสิ้นเดือน พ.ค. ปีนี้

นักล่าทุกท่าน หยิบเสื้อคลุมมาใส่เลย! ดิน น้ำ ไฟ หรือไฟฟ้าธาตุไหนที่เหมาะกับสไตล์การต่อสู้ของท่านก็เลือกกันให้ดีๆ เพราะมันจะช่วยเพิ่มพลังโจมตีธาตุ แถมยังป้องกันการติดชะงัก! ดังนั้น!! เตรียมอัญเชิญ Tellus Cloak, Undulance Cloak, Firestorm Cloak และ Thunderous Cloak ให้ครบ 4 แบบไปเลย

โดยชุดของ Cloak Series ยังมาพร้อมกันกับมากิ (สกิล) อีกด้วย ซึ่งจะมาให้ได้อัญเชิญตั้งแต่วันที่ 15 .. (10:00 .) ไปจนถึง 29 .. (9:59 .) ปี 2018

นอกจากนี้แล้วยังเตรียมพร้อมอัปเดตเวอร์ชั่น 1.2.8 ที่มีฟีเจอร์การันตี SS ซึ่งทางเราจะมาช่วยอธิบายบางจุดที่สำคัญๆ เกี่ยวกับฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด ให้ได้อ่านกันเป็นข้อๆ  ดังนี้

ใช้ได้เฉพาะกับการอัญเชิญเบฮีมอธเท่านั้น
ไม่มีกำหนดเวลาหรือวันหมดอายุแต่…!!
ใช้ได้แค่ครั้งเดียวเท่านั้น
แม้ว่าท่านจะเห็นมันอยู่กับทุกการอัญเชิญเบฮีมอธ แต่จะสามารถเลือกได้แค่ชุดเดียวเท่านั้น เมื่อทำการกดใช้งานไปแล้ว ข้อเสนอสุดพิเศษนี้ ก็เป็นอันหมดไป เพราะฉะนั้นเลือกให้ดีๆ ล่ะ!
– หากไม่อยากใช้กับเบฮีมอธชุดปัจจุบัน ก็ไม่เป็นไร! เพราะข้อเสนอนี้ใช้ได้กับเบฮีมอธทุกตัว ที่จะอัปเดตเข้ามาในอนาคต (ตราบใดที่ยังไม่เผลอกดใช้ไปก่อนนะ!)

สำหรับข่าวสารสำคัญๆ ก็จบสิ้นเพียงเท่านี้ ใครมีความคิดเห็นเกี่ยวกับฟีเจอร์ใหม่ หรือว่าไอเทมที่อัปเดตใหม่นี้ ก็แสดงความคิดเห็นกันเข้ามาได้นะ! ไม่รบกวนเวลาแล้ว ขอให้ทุกท่านสนุกกับการล่า!!

สามารถดาวน์โหลดเกมมือถือ Dragon Project ได้แล้ววันนี้ที่

iOS : https://apple.co/2KwTI7p

Android : http://bit.ly/2JMtZqC

และติดตามข่าวสารข้อมูลเกม Dragon Project ได้ที่ทุกช่องทางด้านล่างนี้

Official Website: www.gogame.net/dragonproject

Facebook: https://facebook.com/dragonproject.th

Twitter: www.twitter.com/DragonProjectGL

Instagram: www.instagram.com/DragonProjectGlobal

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded

Comment