ชุ่มฉ่ำใจรับหน้าฝน! Kritika: The White Knight เปิดตัวคลาสใหม่ นักสู้พระสุดเท่ห์ Monk

Kritika: The White Knight เกมสุดเก๋าแนว Action RPG จาก Gamevil ที่ส่งมอบความสนุกสุดมันส์ให้กับผู้เล่นมานานกว่า 3 ปี ได้ปล่อยอัปเดตครั้งใหญ่มาสด ๆ ร้อน ๆ ซึ่งครั้งนี้นับว่าเป็นแพทช์ครั้งใหญ่ที่สุด ครั้งแรกของปี 2018 โดยเพิ่มคลาส Monk ซึ่งเป็นคลาสลำดับที่ 13 เข้ามา (เท่ห์ฝุดๆๆๆค่าาา) ซึ่งทางผู้พัฒนาเกมให้สัญญาว่าจะไม่หยุดอยู่แค่นี้แน่นอน แต่จะมุ่งมั่นสร้างสรรค์ตัวละครใหม่ ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง

ชมคลิปตัวอย่างจากคนเท่ห์

Monk เป็นเด็กหนุ่มผู้อาศัยอยู่ในวัดลึกลับแห่งหนึ่งในทวีปทางตะวันออก ด้วยความที่ฝึกฝนศาสตร์แห่งการป้องกันตัวมาตั้งแต่เล็ก เขาเชี่ยวชาญการต่อสู้ระยะประชิดเป็นอย่างมาก แต่แล้ววันหนึ่ง… ระหว่างที่กำลังฝึกซ้อมประจำวันอยู่นั้น บุคคลปริศนาก็ปรากฏตัวขึ้น การโจมตีโดยไม่คาดคิดครั้งนี้ ทำให้เด็กหนุ่มสูญเสียนัยน์ตาข้างซ้ายไป ภาพวัดที่เสียหายย่อยยับติดตรึงแน่นอยู่ในตาขวาของเขา หลังจากพักฟื้นจนบาดแผลทุเลาลง เด็กหนุ่มตัดสินใจเดินทางไปยังคิเรนัสเพื่อตามล่าวายร้ายผู้เปลี่ยนชีวิตของเขาไปตลอดกาล…

Monk เป็นนักสู้ผู้ผสานเพลงหมัดเข้ากับพลังจากอัญมณีมืด สกิลของเขาจะช่วยให้เขาป้องกันตัวเองได้พร้อม ๆ กับการทำลายล้างศัตรูที่อยู่ใกล้ ๆ ลองมาดูตัวอย่างสกิลเจ๋ง ๆ ของเขากันดีกว่า

● Void Kick: กระทืบพื้นอย่างรุนแรง สร้างความเสียหายอย่างหนักแก่มอนสเตอร์รอบ ๆ ทั้งหมด
● Dark Gem Release: เปิดล็อกอัญมณีมืดเพื่อปลดปล่อยพลังมหาศาลทั่วร่าง
● Hurrican Kick: – ส่งลูกเตะควงสว่านไปกระแทกศัตรูรอบข้างทั้งหมด
● Spiral Wave Kick: – เตะควงสว่าน 2 ครั้ง ลากศัตรูที่อยู่ใกล้ ๆ เข้ามา และทำให้ศัตรูที่โดนโจมตีมึนงง

นี่เป็นเพียงน้ำจิ้มเท่านั้นนะ Monk ในเกมยังมีสกิลโหด ๆ กว่านี้อีกมาก ไปดูในเกมเองก็แล้วกันนะคร๊าบ!

นอกจากคลาส Monk แล้ว อัปเดตครั้งนี้ยังมีอะไรใหม่ ๆ ที่น่าสนใจมาฝากผู้เล่นอีกมากมาย เช่น
ดันเจี้ยนรายวันโฉมใหม่ ระบบเล่นซ้ำอัตโนมัติ ระบบเช็คชื่อแบบใหม่ ฯลฯ พร้อมแก้ไขบั๊ก และยกระดับ UI อีกหลากหลายจุด

อัปเดตครั้งนี้ยังมาพร้อมกับกิจกรรมแจ่ม ๆ ให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกกันอีกถึงสองกิจกรรม ทั้ง กิจกรรมต้อนรับคลาส Monk เพียงล็อกอินในช่วงสัปดาห์แรกหลังการอัปเดต ผู้เล่นก็จะได้รับรางวัลฟรี ๆ แบบไม่ซ้ำกันเลยตลอด 7 วัน และกิจกรรมอัปเลเวล Monk ที่จะทำให้การปั้นคลาส Monk ของคุณมีรสชาติขึ้นอย่างมาก เพราะทุก ๆ ครั้งที่เลเวลอัป จะมีรางวัลสุดพิเศษส่งหาถึงมือคุณทันที

กด Like Facebook เกม Kritika เพื่อติดตามข่าวสารเกม Kritika และอัปเดตใหม่ได้เลยที่  : http://smarturl.it/KritikaFacebookMonk

มาระเบิดความมันส์ผ่านปลายนิ้วกันได้ที่ :

iOS : http://smarturl.it/KtitikaiOSMonk

Android : http://smarturl.it/KritikaAndroidMonk

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded

Comment