Chain Strike อัปเดตใหญ่รับกระแส เพิ่มตัวละครและดันเจี้ยนใหม่!

– Com2uS เอาใจสาวก “Chain Strike” กับอัปเดตใหญ่ครั้งแรกเร็วๆ นี้
– เพิ่มความมันส์ด้วย 4 ผู้พิทักษ์หน้าใหม่และดันเจี้ยนใหม่สำหรับหาไอเทมระดับสูง
– Chain Strike เตรียมคอนเทนต์ใหม่ ๆ ต่อคิวอัปเดตอย่างต่อเนื่อง

บริษัทเกมมือถือชั้นนำ Com2uS (CEO ซอง บยองจุน, www.com2us.com) มีข่าวดีมาฝากแฟน ๆ ของเกม “Chain Strike” เกมแนว Turn-based RPG ล่าสุดจากค่าย ว่าอีกไม่นานตัวเกมจะมีการอัปเดตใหญ่เป็นครั้งแรกแล้ว

หลังเปิดให้บริการทั่วโลกตั้งแต่ช่วงปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ก็ถึงเวลาที่ทีมงานจะเพิ่มตัวละครผู้พิทักษ์ใหม่เข้าไปในเกมอีก 4 ตัว พ่วงด้วยดันเจี้ยนระดับสูงขึ้นอีก 3 แบบมาสร้างสีสันภายในเกม โดยผู้พิทักษ์ทั้ง 4 จะมีสกิลต่างกันตามประเภทของแต่ละตัว (พลังชีวิต/สนับสนุน/โจมตี) จึงไม่ใช่แค่รับหน้าที่ต่อสู้ในหลาย ๆ สถานการณ์ แต่ยังมีสไตล์เฉพาะตัวอีกด้วย

เริ่มจาก “ธันย์” มาสเตอร์ผู้บรรลุวิถีดาบ ที่พุ่งเข้าห่ำหั่นศัตรูด้วยการโจมตีต่อเนื่องและการโจมตีคริติคอล ต่างจาก “เฟาสต์” ที่ใช้ปืนเป็นอาวุธและทำให้ศัตรูหมดสติเพื่อสร้างความเสียหายได้หลากหลายประเภท ขอบอกว่าเหมาะเป็นผู้ยิงสนับสนุนทีมอย่างยิ่ง  และขอแนะนำอีกสองผู้พิทักษ์ใหม่ อย่าง “มารี” สาวน้อยสุดน่ารัก แสนสดใส ที่กระโจนสู่สนามรบด้วยปืนพ่นสี และ“ดรากานัส” นักล่ามังกรที่มาพร้อมสกิลอันแพรวพราวและรูปลักษณ์ที่ต้องตาต้องใจผู้เล่นอย่างแรง!

ที่สำคัญยังเพิ่ม 3 ดันเจี้ยนใหม่อย่าง “ดันเจี้ยนวัตถุโบราณ” ที่ผู้เล่นสามารถหาวัตถุโบราณซึ่งเป็นอุปกรณ์พรีเมี่ยมมาสวมใส่ให้กับผู้พิทักษ์เมื่อถึง 6★ ด้วย แต่การจะเข้าดันเจี้ยนนี้ได้ ต้องใช้กุญแจที่จะดรอปจากการเคลียร์ชั้นสูงสุดของเขตศักดิ์สิทธิ์ลึกลับ ดังนั้นถ้าอยากปั้นผู้พิทักษ์ให้เก่งไวขึ้น ก็อย่าลืมโหมดนี้เชียวล่ะ

ทางค่ายยังจัดกิจกรรมควิซคำถามผู้พิทักษ์ไปจนถึงวันที่ 10 พฤษภาคมนี้ เพื่อฉลองอัปเดตใหญ่ของ Chain Strike ที่ใกล้เข้ามา แถมแจกกระหน่ำไม่ว่าจะเป็นหนังสือมิติลึกลับ มูนสโตน โกลด์ และอื่น ๆ อีกมากมายที่จะมีประโยชน์ในการเล่นเกมอย่างแน่นอน

ทาง Com2uS กล่าวปิดท้ายว่า “Chain Strike ใช้การออกแบบระบบที่มีความซับซ้อน เพราะเป็นเกมที่มีผู้พิทักษ์และสกิลมากมายหลายประเภท ทางเราจะมีการอัปเกรดคอนเทนต์ใหม่อย่างสม่ำเสมอเพื่อให้ผู้เล่นทั่วโลกได้สนุกสนานไปกับโลกแห่ง Chain Strike ได้อย่างไม่มีเบื่อ”

ใกล้จะอัปเดตกันเต็มที เกมเมอร์ทั้งหลายก็เตรียมตัวให้ดีนะ เพราะเรามั่นใจว่าอัปเดตครั้งนี้ มีเซอร์ไพรส์มากมายรอผู้เล่นอยู่แน่นอน! อย่าลืมติดตามความเคลื่อนไหวกันได้ที่นี่เลยค่ะ http://hyperurl.co/CSUP0418

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded

Comment