รวม 5 จุดเด่นของเกม มังกรหยก2 จากค่าย ini3 ที่สาวกกำลังภายในไม่ควรพลาด

…..ใครที่ชื่นชอบหนังจีนกำลังภายใน ต้องเรียนเชิญทางนี้เลย โดยวันนี้ทาง Game – Ded ของเราจะพาเพื่อนๆ ไปชม 5 จุดเด่นของเกม มังกรหยก2 โดยผู้ให้บริการอย่าง ini3 ว่าตัวเกมมีอะไรเด็ดๆ เด่นๆ บ้าง บอกเลยว่าสาวกนวนิยายมังกรหยก ต้องถูกใจเกมนี้อย่างแน่นอน ก่อนที่จะเริ่มดู ทางผู้เขียนต้องบอกก่อนว่า 5 จุดเด่นเหล่านี้เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งภายในเกมเท่านั้น ภายในเกมยังมีอะไรที่โดดเด่นมากกว่านี้ อันนี้เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น ถ้าเกิดมีอะไรผิดพลาดก็ต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปดูกันเลยดีกว่า

1. ทำจากนวนิยายจีนสุดโด่งดัง

ถ้าเราพูดถึงนวนิยายของประเทศจีน เราก็จะนึกถึงไม่กี่เรื่องเท่านั้น โดยหนึ่งในนั้นต้องมีชื่อ มังกรหยกที่ผู้แต่ง กิมย้ง อยู่แน่นอน เพราะเป็นนิยายกำลังภายในสไตล์จีนเป็นที่โด่งดังไปทั่วโลก โดย มังกรหยก ได้ถูกตีพิมพ์ใหม่หลายต่อหลายครั้ง รวมถึงการสร้างเป็นละครซีรี่ส์ก็ไม่รู้กี่รอบ และครั้งนี้ถูกจับมาเป็นธีมของเกม มังกรหยก 2 ก็รวมตัวละครดังจากเรื่องไว้เยอะมาก ดังนั้นใครที่เป็นแฟน นวนิยายจีนเรื่องนี้ บอกเลยว่าเต็มอิ่มแน่นอน เช่น ก๊วยเจ๋ง อึ้งย้ง เซียวเหล่งนึ่ง อั้งชิกก บอกเลยเจอแน่ภายในเกม

2. ภาพการ์ตูนสวยงาม

เล่นจุดเด่นอีกอย่างหนึ่งของเกม มังกรหยก 2 นี้ถ้าผู้เล่นลองเข้าไปสัมผัสจะต้องบอกเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า ภาพสวยและน่ารักมาก โดยจะเป็นภาพออกแนวการ์ตูนที่ ตัวละครต่างๆ ภายในเกมจะปล่อยกำลังภายในเป็นกระบวนท่าต่างๆ ที่มี Effect สวยงาม และรูปร่างของตัวละครให้อารมณ์เหมือนตัวละคร Chibi ที่ตัวเล็กๆ น่ารัก ยิ่งเป็นตัวละครหญิงด้วยแล้วบอกเลยว่า หลงรัก ทำให้เวลาเราเล่นเกมนี้ จะเพลิดเพลินไปกับการเล่นมากกว่าเดิมด้วยภาพที่ดูสบายตา ไม่ลายตาหรือปวดตาง่าย ดังนั้น ถ้าเกมเมอร์คนใด ชอบเล่นเกมแนวเทิร์นเบส และมีภาพการ์ตูนน่ารัก บอกเลยว่า มังกรหยก 2 ตอบโจทย์ท่านได้อย่างแน่นอน

3. ระบบ Gacha

หลายคนอาจจะงงว่า เอ๊ะ !! ทำไมระบบ Gacha ที่เป็นจุดเด่นของเกมนี้ ต้องบอกเลยว่าระบบ Gacha ของเกมนี้ ถือว่า ดีดี๊ เลย เพราะตัวเกมจะมีระบบ ถ้าเราเปิดในจำนวนครั้งที่กำหนด จะได้ของพิเศษให้กับผู้เล่นด้วยหรือก็คือมีหลักประกันความเกลือนั่นเอง แต่เท่าที่เล่นและลองทดสอบเปิดดู ก็บอกได้เลยว่า ไม่ยากที่จะได้ตัวละคร ระดับตำนานมา โดยภายในเกมจะแบ่งระดับตัวละครออกเป็น 3 ระดับได้แก่  เทพยุทธ์ นักพรต และ ตำนาน โดยตัวละครระดับตำนานส่วนมาก ก็จะเป็นตัวละครดังๆ จากเรื่องมังกรหยกนั่นแหละ และภายในหนึ่งทีมเราสามารถใส่ตัวละครได้ถึง 5 ตัวด้วยกัน ใครวาดภาพทีมในฝันไว้เป็นอย่างไร ทำได้แน่นอนภายใน มังกรหยก

4. ระบบ GamePlay ที่เข้าใจง่าย

เกมมังกรหยก 2 ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่มีระบบ Game Play ที่ผู้เล่นสามารถเข้าใจได้ง่าย จากการสอนเริ่มแรก หรือถ้าไม่มีสอนก็เล่นได้ไม่ยาก ด้วยตัวเกมไม่มีอะไรซับซ้อนมากมาย แต่อาจจะมีบางอย่างที่ต้องศึกษาเพิ่มเล็กน้อย แต่ก็ไม่ยากเกินกว่าที่จะเข้าใจในเวลาอันรวดเร็ว แถมด้วยตัวเกมเป็นเกมที่ เพื่อนๆ สามารถเล่นแบบ Auto และ เร่งความเร็วได้ไปในตัว จึงทำให้เกมนี้จบแต่ละด่านไว ดังนั้นมันทำให้เพื่อนๆ สามารถตะลุยด่านให้จบไวๆ โดยที่ใช้เวลาไม่เยอะ แบบนี้เราจะได้ใช้แต้มตะลุยด่านได้คุ้มค่าทุกๆ วันไม่ต้องเสียเวลากับมันมาก จะได้สามารถเอาเวลาไปเล่นในระบบอื่นๆ

5. เป็นภาษาไทยทั้งหมด

นี้ถือว่าเป็นประเด็นสำคัญของเกม มังกรหยก นี้เลยก็ว่าได้ อย่างที่กล่าวไปในหัวข้อแรกคือตัวเกมเป็นธีมที่ทำมาจาก นวนิยายจีนอย่าง มังกรหยก ดังนั้นเนื้อเรื่องภายในเกมเพื่อนๆ ก็สามารถอ่านแล้วเสพมันได้ เพื่อจะได้อินไปกับ ตัวเกมมากกว่าเดิม ดังนั้นที่เป็นภาษาไทยทำให้เพื่อนสามารถเข้าใจเนื้อหาได้ไม่ยาก โดยไม่มี ENG มาหลงอยู่เลย ส่วนหน้าต่าง UI อื่นๆ หรือรายละเอียดต่างๆ ก็เป็นภาษาไทย ทำให้สามาถทำความเข้าใจได้ไม่ยากเพราะทุกอย่างมีอธิบายเป็นภาษาไทย เป็นไงล่ะเจ๋งไปเลยใช้มั้ย

…..นี้แหละคือ 5 จุดเด่นที่ทาง Game – Ded ได้มานำเสนอให้แฟนๆ ทุกท่าน สำหรับใครที่ชื่นชอบเกี่ยวกับนวนิยายกำลังภายในบอกเลยว่าไม่ควรพลาด เกมมังกรหยก2 มาพร้อมกับตัวละครสุดน่ารัก และ การต่อสู้ที่สุดมันส์ ซึ่งล่าสุดได้มีการเปิดตัวเซิิฟเวอร์ใหม่ด้วยนะ

ดาวโหลดตัวเกมมือถือ มังกรหยก2 ได้ที่ 

iOS 
https://goo.gl/ipMMxv

Android 
https://goo.gl/Mf52gk

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment