Com2uS เผยภาพ 2 มอนสเตอร์ใหม่จาก Summoners War แฝดสาวสุดเท่!!

– Summoners War เผยมอนสเตอร์ใหม่ฝาแฝดทรงเสน่ห์อันลึกลับ 2 ตัว
– มอนสเตอร์ทั้งสองตัวมีสกิลพิเศษที่ส่งเสริมกัน เมื่อเข้าร่วมต่อสู้พร้อมกัน!

บริษัทเกมมือถือ Com2uS ภายใต้การบริหารของ ซง บยองจุน (CEO Byeongjun Song, www.com2us.com) ได้เปิดเผยถึงภาพทีเซอร์ของมอนสเตอร์ฝาแฝดคู่ใหม่ของ Summoners War ก่อนที่จะมีการอัพเดตในอีกไม่นานนี้

โดยทาง Com2uS ปล่อยภาพทีเซอร์นี้ผ่านทางคอมมูนิตี้ของ Summoners War พร้อมกันทั่วโลกอย่างเป็นทางการเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งในภาพนั้นมี 2 พี่น้องฝาแฝดทรงเสน่ห์ยืนถืออาวุธที่แตกต่างกันบนฉากทะเลทราย มอนสเตอร์ทั้งสองตัวนี้มีรูปร่างที่เหมือนกันและยังถืออาวุธต่างกัน ทำให้ผู้เล่นต่างให้ความสนใจเดากันไปต่างๆ นาๆ ว่าสกิลแล้วความสามารถของมอนสเตอร์ทั้ง 2 จะเป็นแบบไหนกันแน่?

นอกจากนี้ มอนสเตอร์ใหม่ทั้งสองตัวนี้ยังเป็นมอนสเตอร์ฝาแฝดคู่แรกของ Summoners War หากใช้มอนสเตอร์ทั้งสองต่อสู้ร่วมกัน มันจะแสดงศักยภาพอย่างเต็มที่ของตนเองโดยสามารถใช้ความสามารถพิเศษคู่กันได้ ยิ่งเพิ่มความตื่นเต้นและรอคอยจากผู้เล่นมากขึ้นไปอีก

ในขณะเดียวกัน ข้อมูลรายละเอียดของมอนสเตอร์ใหม่ เช่น ชื่อ เกรด/ระดับดาวแท้, สกิล และข้อมูลอื่นๆ จะมีการเปิดเผยและประกาศอีกครั้งในการอัพเดตที่จะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ ท่านผู้เล่นสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับภาพทีเซอร์ และมอนสเตอร์ใหม่ๆ ได้ที่หน้าเพจอย่างเป็นทางการของ Summoners War ประเทศไทย ตามลิงค์นี้ http://hyperurl.co/SWprTwin022018 ติดตามอัพเดทกันได้เลย

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded

Comment