อัพเดตจัดใหญ่กับ Destiny 6 พบ 2 ตัวละครที่ทุกคนรอคอย ยานุค และ จิน

เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์ประกาศอัปเดตใหม่ล่าสุดของเกม Destiny 6 RPG สุดมันส์ที่พัฒนาโดย Alpaca Games สำหรับอัปเดตใหม่ครั้งนี้ น่าจะถูกใจแฟนๆ Destiny 6 ไม่เบา เพราะมีทั้ง 2 ตัวละครใหม่ ‘ยานุค’ และ ‘จิน’  คอนเทนต์โหมด PVE ใหม่ ‘การฝึกของแครอล’ และยังแถมด้วยกิจกรรมสุดมันส์ต้อนรับอัปเดตอีกด้วย

2 ฮีโร่ใหม่ที่จะมาจอยทีม Destiny 6 นั้น คนแรกคือ ‘ยานุค’ ผู้พเนจร และ ‘จิน’ รัชทายาทแห่งจักรวรรดิจิน ที่ครบเครื่องทั้งเรื่องสกิลและความหล่อกระชากใจ ยานุคนั้นเคยเป็นทหารในสังกัด Warriors of Rune แต่ต้องใช้ชีวิตร่อนเร่พเนจรไปเรื่อยหลังจากที่ถูกขับไล่ออกจากแคลน  ส่วนจินนั้นแท้จริงคือรัชทายาทแห่งจักรวรรดิจิน แต่เขากลับไม่รู้ต้นกำเนิดของตัวเองและใช้ชีวิตอยู่กับคณะละครสัตว์มาตลอด

ด้านคอนเทนต์ PVE ใหม่อย่าง ‘การฝึกของแครอล’ นั้นจะเป็นเวฟดันเจี้ยนที่ผู้เล่นสามารถเลือกได้ว่าจะไปต่อหรือจะพอแค่นี้หลังพิชิตมอนสเตอร์ในแต่ละเวฟ  ในโหมดนี้จะมีรางวัลใหญ่ๆ รออยู่จากการเคลียร์ดันเจี้ยน และแม้ว่าจะสู้ไม่ไหว ผู้เล่นก็จะยังได้รับ ‘เฟสติวัล คอยน์’ ที่สามารถนำไปซื้อไอเท็มต่างๆ ได้จาก ‘ร้านค้าเฟสติวัล’ ที่จะเพิ่มเข้ามาในเกมหลังจากนี้

ในอัปเดตล่าสุดนี้ยังมีการปรับปรุงระบบเพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้เล่นเพิ่มเติม มีการขยายช่องทีมจาก 4 เป็น 7 ช่อง และผู้เล่นยังมีโอกาสซัมม่อนตัวละครรายวันฟรีอีก 350 รูบี้  รวมถึงสามารถเพิ่มระดับลูกแก้วและตราได้ในคราวเดียว พร้อมกับมีร้านค้ารูบี้เปิดให้บริการกับผู้เล่นเป็นที่เรียบร้อย

ก่อนหน้านี้ทาง Netmarble ได้จัดกิจกรรมต่างๆ เพื่อฉลองอัปเดตนาตาชาและเทศกาลคริสมาสต์ไป  สำหรับช่วง 31 ม.ค. – 14 ก.พ. นี้จะมีการเพิ่มโอกาสซัมม่อนจินและยานุค โดยเมื่อมีฮีโร่ 5 ดาวปรากฏตัวขึ้นบนแท็บกิจกรรมจินและยานุค ผู้เล่นก็จะได้รับโอกาสที่จะซัมม่อนได้ฮีโร่ใหม่ทั้ง 2 ตัวจะเพิ่มขึ้น 5 เท่า

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ Destiny 6 ได้ที่เว็บไซต์ทางการ http://destiny6.netmarble.com/th

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded

Comment