ชาว Lineage2 Revolution เตรียมลุยศึกชิงปราสาท พร้อมกิจกรรมฉลองอัพเดตและคริสต์มาส

แฟนเกมมือถือ MMORPG Lineage2 Revolution เตรียมเฮ เพราะเน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์คอร์ปอเรชั่น บริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดแห่งหนึ่งของโลกได้ประกาศรายละเอียดอัพเดตศึกชิงปราสาท รวมถึงกิจกรรมอีกมากมายให้ผู้เล่นได้สนุกฉลองรับอัพเดตใหม่และเทศกาลคริสต์มาส

ศึกชิงปราสาทนั้นถือเป็นสนามรบที่ใหญ่ที่สุด ซึ่งจะเป็นการช่วงชิงปราสาทขนาดใหญ่ระหว่างแคลนผู้กล้าทั้ง 4 แคลน สำหรับแคลนที่สามารถสลักสิ่งศักดิ์สิทธิ์ได้เป็นแคลนแรกจะได้รับภาษี รวมถึงสามารถซื้อไอเท็มต่างๆ ในปราสาทได้อีกด้วย

นอกจากศึกชิงปราสาทแล้ว ทางเน็ตมาร์เบิ้ลก็ยังเตรียมเทศกาลศึกชิงปราสาทเพื่อฉลองรับอัพเดตใหม่นี้ด้วย ผู้เล่นจะได้รับคูปองจากการเข้าเกมและล่ามอนสเตอร์ แล้วสามารถนำไปแลกรางวัลตามผลของศึกชิงปราสาทได้

สำหรับคอนเทนต์ใหม่ๆ นั้นก็จะมีร้านเสริมสวยและคอสตูมที่จะเปิดให้บริการพร้อมกัน ผู้เล่นสามารถเลือกแต่งตัวและเลือกทรงผมให้โฉบเฉี่ยวในสไตล์ของตัวเองได้ และในช่วงคริสต์มาสนี้ก็ยังมีคอสตูมซานตาคลอสและคอสตูมชุดปาร์ตี้ให้ผู้เล่นใส่ฉลองเทศกาลแห่งความสุขนี้ด้วย

และยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายที่เกม Lineage2 Revolution เตรียมไว้ให้ผู้เล่นเป็นการฉลองอัพเดตใหม่ โดยในช่วงวันที่ 15 28 ธันวาคมนี้จะมีกิจกรรมเช็คชื่อที่แจกรางวัลเป็นกล่องเฉพาะอาวุธเกรด R, กล่องเฉพาะเกราะเกรด R และไอเท็มอื่นๆ อีกมากมาย

ที่สำคัญคือตอนนี้อย่าลืมไปร่วมสนุกกับกิจกรรมรวบรวมตราคริสต์มาสกันด้วย ผู้เล่นจะได้รับตราจากการลงดันเจี้ยนรวมถึงโหมดอื่นๆ ซึ่งจะมีรางวัลเป็นกล่องวัตถุดิบพรีเมี่ยม, กล่องพัฒนาสัตว์ขี่, และกล่องวัตถุดิบสำหรับผลิต UR

และในระหว่างนี้ที่หมู่บ้านแม็กนาดีนก็จะมีต้นคริสต์มาสที่ดร็อปรางวัลพิเศษในช่วงเทศกาล ผู้เล่นสามารถแลกไอเท็มรางวัลได้ทั้งกล่องหินสะกดวิญญาณเกรด A~S, กล่องยาขัดเงาเกรด A~S และกล่องชิ้นส่วนหินอัญเชิญ

นอกจากนี้ทางเน็ตมาร์เบิ้ลยังได้ประกาศรายชื่อแคลนทั้ง 35 ทีมจากทุกเซิร์ฟเวอร์ที่จะมาชิงชัยกันในทัวร์นาเมนต์ครั้งใหญ่ของประเทศไทยซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2560 นี้ ผู้เล่นสามารถดูตารางการแข่งขันและการจับคู่แคลนที่จะชิงชัยกันได้ที่เว็บไซต์ Lineage2 Revolution Tournament (http://lineage2-revolution.com/th#tournament/th/match).

และสำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมชมและเป็นสักขีพยานในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์ที่ 14 ม.ค. 2561 ณ โรงละครเคแบงค์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน สามารถลงทะเบียนได้ที่เว็บไซต์ http://www.netmarble.in.th/Lineage2/tournament/attendances/register.asp ตั้งแต่วันที่ 12 ธ.ค. 2560 ถึง 2 ม.ค. 2561  โดยทางเน็ตมาร์เบิ้ลยังเตรียมของที่ระลึกและรางวัลไอเท็มในเกมไว้แจกผู้เข้าร่วมงานกันอีกเพียบ เตรียมเสียงเชียร์ให้พร้อมแล้วไปลุ้นกันว่าใครจะเป็นผู้คว้าชัยใน Lineage2 Revolution Tournament แห่งประเทศไทย!

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามได้จากเว็บไซต์หลักของ Lineage2 Revolution (http://lineage2-revolution.com/th) และ Facebook เพจหลักของไทย (https://www.facebook.com/L2RevolutionOfficialTH/)

Comment