พบกับเหล่าตัวละครตระกูล Marvel จาก Thor: Ragnarok ได้แล้วใน MARVEL Future Fight

เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์คอร์ป บริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย ปล่อยอัพเดทใหม่ล่าสุดของเกมมือถือสุดฮิต MARVEL Future Fight เพื่อเป็นการต้อนรับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่กำลังจะเข้าฉายเร็วๆ นี้ ผลงานชิ้นสำคัญจาก Marvel อย่าง Thor: Ragnarok ซึ่งคราวนี้ได้เพิ่มตัวละครใหม่ถึง 3 ตัว ได้แก่ วาลคีรี, สเกิร์จ และไฮม์ดัล มาร่วมจอยในเกม MARVEL Future Fight และพบกับชุดคอสตูมใหม่ที่พร้อมวางขายแล้ว ทั้งชุดธอร์, โลกิ, ฮัลค์ และเฮล่า

อัพเดทนี้ขอแนะนำ ฟีเจอร์ใหม่ “Cinematic Battle หรือ ซีเนมาติก แบทเทิล” ผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์ของระดับและแผนที่ใหม่ภายในเกม ราวกับอยู่ในภาพยนตร์ชิ้นโบว์แดงจาก Marvel อย่าง Thor: Ragnarok สำหรับผู้เล่นใหม่ก็ไม่ต้องกลัวเรื่องการแบ่งระดับการต่อสู้อีกต่อไป เพราะซีเนมาติก แบทเทิล จะเป็นโหมดที่ผู้เล่นสามารถเข้าประลองฝีมือได้ทุกระดับเลเวล

นอกจากนี้ตัวเกมยังเพิ่มระบบคอลเล็คชั่นการ์ดเอาใจผู้เล่นที่ชอบอาร์ตเวิร์คหรือภาพบรรดาตัวละครจาก Marvel โดยคอลเล็คชั่นแบบจัดเต็มนั้นจะประกอบไปด้วยการ์ดตัวละคร ตั้งแต่ 2 – 5 แบบ และการสะสมการ์ดนั้นจะถูกจำแนกเป็นกลุ่มๆ เพื่อใช้แลกกับค่าสเตตัสพิเศษเป็นของแถมด้วย อีกทั้งยังมีการเพิ่มการ์ดตัวการ์ตูนใหม่ๆ และอุปกรณ์แบบกำหนดเองได้อีกด้วย

“เมื่อสุดยอดภาพยนตร์จาก Marvel อย่าง Thor: Ragnarok เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้มอบตัวละครสุดพิเศษภายในเกม เพื่อเป็นการต้อนรับแฟนๆ ทุกท่าน” Seungwon Lee, Chief Global Officer จากเน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์กล่าว “การเปิดตัวของภาพยนตร์เรื่องนี้ ถือเป็นการเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ที่มาพร้อมกับความตื่นเต้น บรรดาแฟนๆ จะได้สัมผัสการต่อสู้อันดุเดือดของธอร์ เพื่อปกป้องดินแดนแอสการ์ดของเขา กับโหมดใหม่สุดท้าทายซีเนมาติก แบทเทิลใน MARVEL Future Fight นั่นเอง”

ลิสต์รายชื่อตัวละครที่จะมาร่วมจอยใน MARVEL Future Fight:
● สเกิร์จ – นักรบชาวแอสการ์ดผู้เกรียงไกร ผู้นำทัพเฮล่าแห่งความตาย ที่มาพร้อมกับขวานหลั่งโลหิต ที่ไม่ว่าศัตรูหน้าไหนก็ต้องเกรงกลัว
● วาลคีรี – นักรบผู้มีความสามารถด้านศิลปะการใช้ดาบเป็นเลิศ และมีอาชาติดปีก เป็นม้าประจำตัวของเธอ
● ไฮม์ดัล – ผู้พิทักษ์ผู้ล่วงรู้ ผู้เห็นทุกอย่างแห่งไบฟรอสท์และมีดาบขนาดมหึมาเป็นอาวุธคู่ใจ

MARVEL Future Fight เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีทั่วโลก ทั้งบน App Store® and Google Play™.
App Store®: https://itunes.apple.com/us/app/marvel-future-fight/id955705796
Google Play™: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.mherosgb

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกม MARVEL Future Fight สามารถเยี่ยมชมได้ที่ http://marvelfuturefight.netmarble.com

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded

Comment