กระบี่มังกรหยก เผยข้อมูลสำนักใหม่ กระบี่เร้น

เหล่าจอมยุทธ์ต่างเฝ้ารอการปรากฏตัวของสำนักที่จะสามารถสู้กับเบญจพิษได้ เตรียมพบกับสำนักใหม่ “กระบี่เร้น” มีชื่อเสียงเลื่องลือ ด้านการโจมตีที่รุนแรง รวดเร็ว สังหารศัตรูได้ในพริบตา ความสามารถและวรยุทธที่แท้จริงเป็นเช่นไร เราไปดูรายละเอียดกันเถอะ

สำนักกระบี่เร้น มีทักษะด้านการโจมตีระยะประชิดและมีพลังดาเมจที่รุนแรง การเติบโตความสามารถของกระบี่เร้น กาย2, คล่องแคล่ว2, แกร่ง4 และชำนาญ2

กระบี่เร้นมีสกิล <จิตกระบี่> <เกลียวคลื่น> <กระเรียนกลับภูเขา> <อู๋ซานลมมา> ซ้อนทับเพิ่มดาเมจตัวเองและยังมีสกิล  <ควันเก้าธารา> <สะบั้นจันทรา> หลังจากติดตั้งตำราลับ2สกิลนี้จะมีผลหยุดนิ่ง 2สกิลนี้มีดีเลย์น้อยมาก สามารถใช้ร่วมกับ <แทรกเงาเมฆา> จะทำให้เป้าหมายหยุดนิ่งและได้รับความเสียหายจำนวนมาก ในการต่อสู้กระบี่เร้นสามารถลดพลังโจมตีของศัตรูรอบๆได้ ลดความเร็วการเคลื่อนที่ของศัตรูและผลหยุดนิ่งอย่างต่อเนื่อง การปรากฏตัวของสำนักกระบี่เร้น วรยุทธด้านพลังโจมตีจะทำให้ผู้คนตื่นตะลึงมาก

เป็นยังไงกันบ้างสำหรับสำนักใหม่ “กระบี่เร้น” ด้วยพลังโจมตีที่รุนแรง รวดเร็วและสร้างสถานะหยุดนิ่งอย่างต่อเนื่องให้กับศัตรู ทำให้สามารถสังหารศัตรูได้ในพริบตา สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการสังหาร ห้ามพลาดเด็ดขาด

Legend of Swordman: กระบี่มังกรหยก สุดยอดเกมจีนกำลังภายในระดับโลก
ดาวน์โหลดเข้าสู่ยุทธ์ภพได้แล้ววันนี้ ในระบบ iOS และ Android

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่:
Facebook Fanpage(@sword.in.th) : www.facebook.com/sword.in.th/
เว็บไซต์ : www.sword.in.th

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded

Comment