The Alchemist Code เกมมือถือแนว SRPG เปิดให้ลงทะเบียนเล่นล่วงหน้าแล้วทั่วโลก

gumi ผู้ให้บริการเกมระดับโลกได้ออกมาประกาศเปิดให้ผู้เล่นทั่วโลกลงทะเบียนเล่นเกม The Alchemist Code เกมมือถือแนว SRPG เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสามารถลงทะเบียนได้บนเว็บไซต์ หรือคลิก >ที่นี่< โดยผู้เล่นที่ลงทะเบียนจะได้รับการแจ้งเตือนเมื่อตัวเกมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ และข่าวดีก็คือตัวเกมจะเปิดให้บริการในเซิร์ฟเวอร์ Global ไม่มีการบล็อคใดๆทั้งสิ้น!!

เหมือนกับเกมอื่นๆ หากผู้เล่นลงทะเบียนได้ตามจำนวนที่กำหนดไว้ในแต่ละระดับ ก็จะได้รับไอเทมอำนวยความสะดวกตอนเกมเปิด นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์บน iMessage บน Apple Store (ดาวน์โหลด >คลิก<) หรือดาวน์โหลดวอลเปเปอร์ผ่านทาง Google Store (ดาวน์โหลด >คลิก<) มาใช้เล่นๆได้

จากหน้าเว็บไซต์จะพบเนื้อเรื่องที่กล่าวถึงพลังของการเล่นแร่แปรธาตุสามารถนำมาสู้การทำลายล้างโลกได้หลากหลายรูปแบบ ทำให้พลังนั้นต้องถูกผนึกโดยพันธมิตรแห่ง 7 อาณาจักร และหนทางสู่การฟื้นคืนพลังกลับมา มาดูตัวละครที่จะปรากฏตัวในบทที่ 1 คร่าวๆกันได้เลย

  1. โลกิ (Logi) – ผู้รับใช้แห่ง Blue Flame Guard เป็นอัศวินที่แข็งแกร่งที่สุดของหน่วย Envylia มีความซื่อตรงและพยายามทำในสิ่งที่ตัวเองเชื่อว่าถูกต้อง ฝึกฝนเป็นอย่างหนักเพื่อทำสัญญาที่ให้ไว้กับดิอัสและอากาธ่า ที่จะสร้างโลกให้ผู้คนอยู่กันด้วยความสุข
  2. ดิอัส (Dias) – ผู้รับใช้แห่ง Blue Flame Guard สงบเลือดเย็น เขาคาดหวังให้โลกไม่มีการแบ่งชนชั้นและอยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุข แต่เขาคิดว่าการที่ทำแบบนั้นได้ ต้องมีพลังที่ยิ่งใหญ่มาครอบครองเท่านั้น
  3. อากาธ่า (Agatha) – แม่ชีจาก Envylian ที่เป็นห่วงเพื่อนสมัยเด็ก โลกิและดิอัส เธอทำตัวเป็นพี่สาวคอยดูแลพวกเขา
  4. โอโรโบรอส (Ouroboros) – หญิงสาวปริศนาที่ปรากฏตัวหน้าประตูแห่งความสัตย์จริง เธอเรียกตัวเองว่าเป็นผู้สังเกตการณ์ดวงชะตา เป้าหมายและตัวตนที่แท้จริงนั้นยังไม่เปิดเผย

หลังจากรู้เนื้อเรื่องไปคร่าวๆแล้ว หากใครสนใจเกม The Alchemist Code แนว SRPG ที่เป็นมีลักษณะเดินเป็นช่องๆ และเนื้อเรื่องสุดแฟนตาซีที่น่าติดตาม ก็สามารถลงทะเบียนเล่นล่วงหน้ากันได้เลยค่ะ

ชื่อเกม: The Alchemist Code

ประเภทเกม: SRPG

แพลตฟอร์ม: iOS/Android

Website: https://alchemistcode.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/thealchemistcode

Comment