เฟิร์มแล้ว!! Gundam Battle เตรียมเปิดเซิร์ฟเวอร์ภาษาอังกฤษปีหน้า !!

Gundam Battle เกมมือถือ Action PVP ลิขสิทธิ์แท้ส่งตรงจากทาง Bandai Namco Shanghai และผู้พัฒนาเกมจากจีน KingNet ได้ทำการเปิดให้ทดลองเล่นช่วง Closed Beta ในประเทศจีนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และได้ประกาศออกมาว่า จะลุยต่อในตลาดตะวันตก เซิร์ฟเวอร์ภาษาอังกฤษปีหน้าแน่นอน แต่ยังไม่ระบุช่วงเวลาออกมา

ภายในเกม Gundam Battle มีหุ่นโมบิลสูทกันดั้มให้เล่นได้ทั้งหมด 21 ตัว มาพร้อมกับนักบิน แน่นอนว่ามีตัวละครและโมบิลสูทจากภาคสุดฮิตอย่างกันดั้มวิง (Gundam Wing) และกันดั้มซีด (Gundam ZEED) และยังรวมภาคอื่นๆในจักรวาลกันดั้มอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นกันดั้มเซต้า หรือกันดั้ม Ez8 จากภาค Gundam: The 08th MS Team

โหมดในเกมนั้น ได้แก่ โหมด Story และโหมด Arena และยังมีโหมดใหม่ที่เพิ่มมาในช่วง Closed Beta คือ โหมด Team Battle โดยสามารถรองรับผู้เล่นได้มากถึง 3 คน ในการตั้งทีมจัดการบอสกันดั้ม เช่น กันดั้ม BYG-Zam และ Psyco ซึ่งบอสเหล่านี้ล้วนโหดมากๆ และสามารถเข้าร่วมต่อสู้ได้เพียงวันละ 1 ครั้ง เท่านั้น

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม Gundam Battle นั้น คงต้องติดตามกันต่อไปว่าจะเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการช่วงไหน หากมีข่าวสารอัพเดท ทางทีมงานจะรีบนำมารายงานทันทีค่ะ

cr. mmoculture

 

Comment