天龙八部 – 十年天龙 兄弟江湖
15376 ปี ago

เกมนี้คนเล่นจะได้รับบทเป็นหนึ่งในจอมยุทธที่สำนักของตัวเองถูกฝ่ายอธรรมเข้าโจมตี เข่นฆ่าเพื่อนร่วมสำนัก แม้ว่าเราจะพยายามต่อต้านแต่ก็พ่ายแพ้ จนตกเข้าไปในแม่นํ้า และก็รอดตายมาได้ และถึงเวลาแล้วที่เราจะได้รับพลังใหม่ที่จะต้องเข้าร่วมการต่อสู้ ชิงความยุติธรรมกลับคืนมาให้ได้ ระบบการเล่นของเกมนี้จะเป็มเพลย์แบบ Open world ที่จะมีการแบ่งโซนในการเล่นให้คนเล่นได้วาร์ปข้ามไปข้ามมาระหว่างการเล่นได้ (จะเป็นการวาร์ปข้ามไปเลยแบบ Fast Travel หากเดินไปถึงสถานที่ใหม่แล้ว) โดยคนเล่นจะค่อนข้างมีอิสระในการเดินไปยังพื้นที่ต่างๆ แต่ก็ด้วยระยะทางที่ไม่ได้ไกลอะไรนัก จึงทำให้คนเล่นจะสามารถเดินทางไปยังจุดต่างๆ ได้ค่อนข้างไว

ความพิเศษของเกมนี้ก็คือ ขนาดพื้นที่ภายในเกมที่มีใหญ่โตมากๆ ใหญ่จนเรียกได้ว่าเทียบเท่ากับเมืองๆ หนึ่งของเกมออนไลน์บน PC เลยทีเดียว ยกเว้นพื้นที่เก็บเลเวลและดันเจี้ยนที่จะทำออกมาเล็กๆ เพื่อไม่ให้ตอนเล่นจะใช้เวลาเล่นนานนั่นเอง นอกจากนี้ ตัวเกมยังมีการเก็บรายละเอียดของฉากในด่านต่างๆ ค่อนข้างดี เพราะว่าตัวเกมนั้นจะมีฉากคัทซีนมาให้คนเล่นได้ดูเป็นระยะๆ ในเควสต์เนื้อเรื่องหลักนั้น ตัวเกมจะมีแทรกเนื้อเรื่องฉากคัทซีนมาให้ได้ชมกันเป็นระยะๆ อีกด้วย โดยช่วงแรกๆ ของเกมนั้นถึงกับมีฉากคัทซีนแบบ CG มาให้ชมกันเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีเสียงพากย์มาแบบ Full Voice อีกด้วยสำหรับฉากคัทซีน ซึ่งทำให้เกมนี้โดดเด่นเรื่องของเนื้อเรื่องอย่างมาก บอกได้เลยว่าเกมนี้ทำเนื้อเรื่องออกมาเหมือนกับนั่งดูซีรี่ย์กำลังภายในของจีนเลยก็ว่าได้

เกมนี้ระบบการต่อสู้อาจจะทำออกมาดูธรรมดาไปนิดเพราะดูเหมือนว่าจะเน้นไปที่ฉากมากกว่าเอฟเฟคตอนต่อสู้ เกมนี้จะไม่มีสกิลที่หวือหวา อลังการเมื่อเทียบกับเกมอื่นๆ แต่จะเน้นท่วงท่าและอนิเมชั่นในการต่อสู้เสียมากกว่า ซึ่งถ้าคนไหนที่กำลังมองหาเกมที่มีระบบการต่อสู้ที่ไม่ได้ดูเว่อร์วังอะไรนัก แต่ท่าสกิลนั้นจะทำออกมาดูสนุกล่ะก็ เกมนี้ก็จะเป็นเกมที่ว่าครับ เกมนี้ระบบการต่อสู้อาจจะทำออกมาดูธรรมดาไปนิดเพราะดูเหมือนว่าจะเน้นไปที่ฉากมากกว่าเอฟเฟคตอนต่อสู้ เกมนี้จะไม่มีสกิลที่หวือหวา อลังการเมื่อเทียบกับเกมอื่นๆ แต่จะเน้นท่วงท่าและอนิเมชั่นในการต่อสู้เสียมากกว่า ซึ่งถ้าคนไหนที่กำลังมองหาเกมที่มีระบบการต่อสู้ที่ไม่ได้ดูเว่อร์วังอะไรนัก แต่ท่าสกิลนั้นจะทำออกมาดูสนุกล่ะก็ เกมนี้ก็จะเป็นเกมที่ว่าครับ

วันเปิดตัว31 Jul 2018
ประเภทเกม Mobile
แพลตฟอร์ม Android Mobile
ประเทศ