Heroes Glory: First Blood ประกาศเปิด OBT อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้!

HeroGlo

สิ้นสุดการรอคอยกันแล้ว สำหรับผู้เล่นที่รอการเปิด OBT ของ Heroes Glory: First Blood เกมใหม่ที่ได้เสียงตอบรับอย่างมากมายในช่วง CBT โดย SIAMGAME ประกาศวันเปิด OBT (Open beta Test) อย่างเป็นทางการของเกมในวันที่ 14 กรกฏาคม 2559 เป็นต้นไป ดาวน์โหลดเล่นฟรีได้พร้อมกันทั้งระบบ iOS และ Android

HeroGlo1

Heroes Glory: First Blood เกมสามก๊กรูปแบบ MOBA จะเปิดให้เล่นสำหรับผู้เล่นในประเทศไทยและประเทศฟิลิปปินส์ โดยสามารถเลือกเล่นได้ถึง 3 ภาษา (ไทย อังกฤษ จีน)

Heroes Glory: First Blood โดดเด่นด้วยเกมเพลย์ที่เล่นง่าย ออกแบบการแข่งขันในโหมด Arena (MOBA) ให้เป็นไปอย่างยุติธรรมที่สุด โดยระหว่างต่อสู้จะสามารถออกไอเทมที่ซื้อได้ด้วยเงินจากการฟาล์มระหว่างเกมเท่านั้น HeroGlo2

ฮีโร่: ในช่วงเริ่มทุกคนจะได้รับกวนอู เป็นฮีโร่เริ่มต้น และจะมีฮีโร่ฟรี สุ่มเวียนมาให้เล่นกันครั้งละ 6 ตัว
สำหรับผู้เล่นที่อยากจะเล่นฮีโร่ตัวอื่นโดยไม่ต้องรอ ก็สามารถซื้อจากร้านค้าในเกมได้โดยใช้หยวนทองหรือเหรียญประลอง (หาจาก การแข่งขัน) หรือสามารถเปิดสุ่มฮีโร่ได้

HeroGlo3

แต่ละฮีโร่ ผู้เล่นสามารถซื้อสกินเจ๋งๆ เปลี่ยนลุคให้เท่ไม่เหมือนใครได้ด้วย HeroGlo4

ดาวน์โหลดฟรีได้ที่: http://smarturl.it/hgpr

สำหรับกิจกรรมเปิดตัว ทางทีมงานได้เตรียมทั้งกิจกรรมมันส์และของรางวัลสุดพรีเมี่ยมมากมายในเกม ตรวจสอบได้จากหน้าต่างกิจกรรมในเกมนะคะ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมและข่าวสารของเกม ติดตามผ่านแฟนเพจ https://www.facebook.com/heroesglory/

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment