ต้องลอง Path of Exile เกมส์ออนไลน์กระแสแรง เปิดให้ทดสอบรอบ CBT กันแล้ว!!!

PoE1

กระแสแรงเอาเรื่องสำหรับ PoE หรือ Path of Exile เกมส์ออนไลน์ใหม่จาก Garena ที่นำมาให้บริการ เซิร์ฟเวอร์ไทยแท้ 100% ให้เหล่าเหล่าสาวก PoE ในไทยได้เล่นกันลื่นๆ บนเซิร์ฟเวอร์ภาษาไทย  โดยตอนนี้อยู่ในช่วงของ CBT ที่มีขึ้นตั้งแต่วันที่ 18-28 มิถุนายน 2558 แฟนๆ ฮาร์ดคอร์ RPG ไม่ควรพลาดPoE121 PoE287

PoE หรือ Path of Exile เป็นเกมส์ Action RPG ที่มีความอิสระให้ผู้เล่นอย่างสูง ทั้งเรื่องของอาวุธที่เราสามารถใช้ได้ทุกอย่างไม่ยึดติดกับสายอาชีพ Passive Skill ที่มีมากมายจนคุณตาลาย Skill Gem ที่มีถึง 155 ชนิด และ Support Gem อีก 74 ชนิด ทำให้ผู้เล่นสามารถเลือกสร้างสรรค์ตัวละครได้ตามใจต้องการเลยทีเดียวPoE279 PoE278

โดย Skill Gem และ Support Gem นั้นสามารถนำมาใช้ผสมผสานเพื่อให้เกิดผลลัพธ์ที่เราต้องการได้อย่างหลากหลาย Passive Skill ในเกมส์นี้ถือเป็นอีกระบบที่จะทำให้ตัวละครของคุณไม่ซ้ำแบบใครเพราะด้วยจำนวนของสกิลที่มีเกิน 1000 และเส้นทางการอัพสกิลที่หลากหลาย ก็ไม่แปลกเลยหากคุณจะเห็นตัวละครล่ำบึกอย่าง Marauder มาร่ายเวทย์แรงๆ แล้ว Witch ตัวน้อยเป็นคนลากมอนส์เตอร์ แท้งค์บอสเสียเองPoE178PoE123 PoE149

ด้วยระบบเกมส์ที่เปิดกว้างให้กับผู้เล่นสามารถลองทำอะไรได้หลากหลาย และบรรยากาศที่คุ้นเคยของตัวเกมส์ ทำให้เสียงตอบรับจากเหล่าเกมเมอร์ที่มีต่อ PoE เรียกได้ว่าล้นหลามเกินความคาดหมาย AC ที่แจกจ่ายให้สื่อต่างๆ ทำกิจกรรมหมดลงเพียงเวลาไม่ถึง 1 ชม. แต่สำหรับใครที่ยังไม่มี AC ไม่ต้องห่วงเพราะทางหน้า แฟนเพจ PoE ได้นำกิจกรรมรับ AC กลับมาให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกกันอีกครั้งแล้ว ใครยังไม่ได้ลองจะรออะไรเข้าไปรับ AC ที่หน้าแฟนเพจ PoE กันเลยที่ https://www.facebook.com/ThailandPoE

PoE230 PoE213 PoE226 PoE253

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment