Thumb Empires สานต่อความแรง เปิด OBT ทั้ง Andriod/iOS 18 มิ.ย. นี้

Thumb

พึ่งจะเปิดตัวช่วง Close Beta ไปไม่นาน สำหรับเกมส์มือถือใหม่อย่าง Thumb Empires เกมส์แนว Real Time Strategy Game สุดมันส์อีกหนึ่งเกมส์คุณภาพจากค่าย 4399TH จากการเปิดตัวช่วง CBT ไปเมื่อวันที่ 11 มิ.ย.ที่ผ่านมา ผลปรากฏว่าได้รับการตอบรับอย่างถล่มทลาย โดย Facebook Fanpage ทะลุ 20000 Like เข้าไปแล้ว มาวันนี้ก็ไม่ทำให้เหล่าเกมเมอร์ต้องรอนาน โดย Thumb Empires เตรียมเปิดช่วง Open Beta ในวันที่ 18 มิ.ย.นี้ จัดกันแบบ Non-Stop กันไปเลย

โดยช่วง Open Beta นั้นจะมาพร้อมกันทั้งระบบ Android และ iOS นอกจากนี้ Open Beta จะมีการเปิดฟังก์ชั่นเพิ่มเติม เพื่อต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ทั้งหลาย เราไปดูกันดีกว่าว่ามีอะไรใหม่ๆ เพิ่มเติมกันเข้ามาบ้าง

เปิดระบบเติมเงินและฟังก์ชั่น VIP

Thumb1

เอาใจขาโหดกันไปเลยสำหรับการเปิดระบบเติมเงิน ใครที่คิดว่า Gem ไม่พอใจ ไม่ทันใจวัยรุ่น ก็จัดไปเลยละกันนะคร้าบ และที่สำคัญมาพร้อมกับระบบ VIP ที่ผู้เล่นจะได้รับสิทธิพิเศษต่างๆ เช่น การลดเวลาการฝึกทหารให้สั้นลงอย่างมาก การเพิ่มขีดจำกัดของพลังงาน  โบนัสทรัพยากรทุกวัน หรือสิทธิพิเศษในการสามารถอัพดาวให้กับทหารหรือป้อมปราการได้

Thumb2

แบบว่าเอาใจขาโหดกันไปเลย สำหรับผู้เล่นที่งบน้อยก็อย่าได้เสียใจไป เพราะในเบื้องต้นระดับ VIP นั้นใช้เงินจำนวนเล็กน้อยเท่านั้น เอาเป็นว่าคุ้มสุดคุ้มกันเลยทีเดียว สำหรับรายละเอียดของ ระดับ VIP ต่างๆนั้นต้องใช้เงินเท่าไหร่ หรือมีสิทธิพิเศษอะไรบ้างก็สามารถติดตามได้จาก เว็บไซด์หรือ Facebook Fan Page ของทางตัวเกมส์ได้เลยนะคร้าบ

Thumb3

ฟังก์ชั่น Facebook เต็มรูปแบบ ชวนเพื่อนรับรางวัลมากมาย

Thumb4

มาต่อกันด้วยระบบ Facebookที่ในช่วง CBT นั้นก็มีไอคอนให้เพื่อนๆได้เห็นกันไปบ้างแล้ว ซึ้งมาคราวนี้รับประกันความไฉยลัยกว่าเดิมแน่นอน เพราะผู้เล่นสามรถทำการชวนเพื่อนให้ โดยระบบ Facebook นั้นจะมีการจัดอันดับและเพื่อนสามารถทำการโจมตี จับเชลย หรือช่วยเหลือส่งทหารให้กับเพื่อนๆบน Facebook ได้อีกด้วย แต่ระบบนี้จะสามารถใช้ได้ก็ต่อเมื่อ ผู้เล่นทำการล็อคอินผ่าน Facebook เท่านั้นนะคร้าบ

Thumb5

โดยนอกจากจะมีการเพิ่มฟังก์ชั่นเล็กน้อยเข้าไปแล้วนั้น ทาง Thumb Empires ยังขนกิจกรรมมาอีกเพียบเพื่อต้อนรับ OBT กันนั้นเอง เกมเมอร์ทั้งหลายห้ามพลาดกันเลยทีเดียว อย่าลืมกันนะคร้าบ 18 มิ.ย. นี้ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับความยิ่งใหญ่ สร้างเมืองของคุณให้เป็นที่สุด กับ Thumb Empires สุดยอด Real Time Strategy Game!!

ติดตามข้อมูลข่าวสารเกมมือถือใหม่ Thumb Empires เพิ่มเติมได้ที่

Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/thumbempires
Web game: http://empires.4399th.com/
4399TH Web: http://4399th.com/
LINE Service:4399TH_GM01

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment