สุดคึกคัก Onigiri Online เกมส์ออนไลน์สาย JRPG เปิดให้บริการเต็มรูปแบบแล้ววันนี้

OBonigiพร้อมลุย Onigiri Online เกมส์ออนไลน์ใหม่ที่ให้คุณสวมบทเป็นเผ่ายักษ์ผู้รักษาความสงบสุขของโลก คุณจะต้องตะลุยไปตามดินแดนต่างๆ เพื่อปราบเหล่าอสูรร้ายที่กำลังออกอาละวาดไปทั่วญี่ปุ่นonigiri82 onigiri47onigiri45
Onigiri Online เป็นเกมส์ออนไลน์ใหม่ที่มีรูปแบบและกลิ่นอายของ JRPG อย่างเต็มเปี่ยม มาพร้อมระบบการต่อสู้แบบ Action ที่ไม่ยากจนเกินพอดี พร้อมด้วยระบบเเปลกใหม่ที่คุณอาจไม่ค่อยพบในเกมส์ออนไลน์อื่นๆ และอาวุธที่ดรอปมาให้เลือกใช้กันเต็มที่ และเหล่าภูติพรายจากตำนานญี่ปุ่นที่ยกกันมาครบเซ็ต แถมเนื้อเรื่องอันน่าติดตาม และถูกแปลออกมาได้อย่างดี
ความโดดเด่นหลักของ Onigiri Onlineอยู่ที่ ระบบอาวุธ ที่เราสามารถติดตั้งได้ถึง 4 ชิ้น และสามารถสลับการใช้งานได้อย่างรวดเร็ว อาวุธแต่ละชิ้นจะมอบสกิลให้กับผู้ใช้ โดยสกิลที่มีให้นี้แม้จะเป็นอาวุธที่มีชื่อเหมือนกันก็อาจให้สกิลที่แตกต่าง หรือ ระดับสกิลที่แตกต่างกันได้ ทำให้เราสามารถสนุกไปกับการสร้างคอมโบของสกิลได้อย่างหลากหลาย ตามความต้องการของเราonigiri17onigiri61 onigiri62
ถือว่าได้รับเสียงตอบรับยอดเยี่ยมทีเดียวครับกับ Onigiri Online ที่เปิดให้บริการอย่างเต็มตัวในวันนี้ 12 มิถุนายน 2558 ใครที่ชื่นชอบเกมส์ RPG สไตล์ญี่ปุ่น ที่มีการแปลเนื้อหาดีๆ อย่าลืมเข้าไปลองกันได้ที่  www.onigiri.in.th สามารถติดตามความเคลื่อนไหวและกิจกรรมดีๆ ได้ที่หน้าแฟนเพจ www.facebook.com/onigirithailand

onigiri65 onigiri49 onigiri74 onigiri79

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment