เปิดแล้ว Fox Online โลกแห่งจิ้งจอกสาว สามก๊ก พร้อม Open Beta แล้ววันนี้

foxH
หลังจากได้รับเสียงตอบรับจากช่วง CBT ที่เพิ่งผ่านไปเป็นอย่างดี ทางทีมงาน Fox Online ก็ไม่นิ่งนอนใจรีบเตรียมตัวจนพร้อมเปิดให้เล่นเกมส์ Fox Online ในช่วง Open Beta กันต่อเลยทันทีไม่ต้องรอนาน อย่ารอช้ารีบไปลุยกันเลยดีกว่า

fox65fox51Fox Online เป็นเกมส์แนว MMORPG ที่มีการนำตัวละครจาก 3 ก๊ก มาแปลงโฉมเป็นจิ้งจอกสาวแสนสวย ใช้การทำเควสต์เก็บเลเวลไปได้เรื่อยๆ มาพร้อมกับระบบ บอท ที่สามารถเปิดใช้ได้ตั้งแต่เลเวลแรกfox78

พร้อมด้วยระบบแปลกใหม่อย่าง ระบบการ์ดที่เราสามารถนำการ์ดมาติดตั้งเพื่อเพิ่มค่าสถานะ ตัวการ์ดเองยังสามารถทำการ อัพเลเวล อัพเกรด เพื่อเพิ่มความสามารถได้อีก ขอบอกว่าระบบนี้ใครศึกษามาดีมีชัยไปกว่าครึ่งแน่นอน

card01ระบบ HERO SOUL ในเกมส์นี้ถือเป็นอีกหนึ่งระบบที่ค่อนข้างโดดเด่นทีเดียวเนื่องจากเพื่อนๆ สามารถจับมอนส์เตอร์ในเกมส์มาช่วยสู้ได้ เมื่อเราพบมอนส์เตอร์ที่มีสัญลักษณ์ Soul หน้าชื่อ สามารถกดสกิลจับได้เลยครับ จับมาแล้วจะเจ๋งหรือจะห่วยอันนี้ขึ้นอยู่กับดวงครับ แถมใช่ว่าจะมีแต่มอนส์เตอร์เท่านั้นที่เราจับมาได้ในเกมส์ยังมีขุนพลจาก สามก๊ก มาให้เราเสาะหาเพื่อเป็น Hero Soul คู่ใจอีกด้วย

fox203fox209ในเกมส์ Fox Online จะมีสัตว์ขี่พื้นฐานเป็นจิ้งจอกที่เราสามารถคุณภาพให้กับมันได้เรื่อยๆ โดยคุณภาพของจิ้งจอกสามารถดูได้จากจำนวนหาง หางยิ่งมากคุณภาพยิ่งดี แอบกระซิบนิดนึงว่าเจ้าจิ้งจอกเนี่ยมันช่วยเพิ่มค่าสถานะให้เราด้วยนะ คุณภาพยิ่งดี เลเวลยิ่งสูงค่าสถานะที่เพิ่มยิ่งสูงนะจ๊ะ ใครยังไม่รู้ไปสำรวจกันดูดีๆ

FC01ต้องถือว่า Fox Online เป็นเกมส์ออนไลน์ที่เล่นง่ายเล่นสนุกแต่แอบยากเล็กๆ กับเรื่องการหาเงินในเกมส์ที่จำเป็นต้องใช้ในหลายเรื่องทั้ง อัพสกิล สร้างไอเทม ซื้อยา อัพสัตว์ขี่ ฯลฯ แต่ผมเองกลับชอบนะครับเพราะมันเป็นความท้าทายเล็กๆ สำหรับผู้เล่นอย่างเรา เเละช่วยให้เงินในเกมส์ไม่ล้นตลาดจนเงินในเกมส์ดูไร้ค่าอีกด้วย ใครอยากรู้ว่า Fox Online เข้าไปลองกันได้แล้วที่ www.foxonline.in.th และอย่าลืมดูกิจกรรมต่างๆที่ทีมงานเขาเตรียมไว้ให้ด้วยนะครับ มีไอเทมแจกกันเพียบใครพลาดไปงานนี้มีร้องนะจ๊ะ

fox96 fox85 fox145fox213fox229

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment