ลองหรือยัง Heroes of Kingdoms ช่วง CBT เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว MOBA สามก๊ก

hokCB12

น่าเล่นน่าลองเอาเรื่องกับเจ้า Heroes of Kingdoms เกมส์ออนไลน์ตัวแรกจากค่าย Infinity 999 ผู้ให้บริการรายใหม่ของไทย แม้ Hero of Kingdom โดยหลักๆ แล้วจะเป็นเกมส์ที่มีแนวการเล่นแบบ MOBA แต่ก็มีการเสริมเนื้อหาแบบ MMORPG เข้าไว้ด้วยกันเพื่อเพิ่มความสนุกและน่าสนใจมากขึ้นไปอีก

ภาพบรรยากาศ CBT วันแรก

hokC1

hokCB

Heroes of Kingdoms เป็นเกมส์ที่ถูกพัฒนาขึ้นโดยทีมพัฒนา NetEase อีกหนึ่งทีมพัฒนาชั้นแนวหน้าจากประเทศจีน และได้ทีมงานน้องใหม่ Infinity 999 เป็นผู้ให้บริการในประเทศไทย สำหรับความน่าสนใจของ Heroes of Kingdoms อย่างแรกคงอยู่ที่การนำตัวละครทรงเสน่ห์จากนวนิยายชื่อก้องอย่าง 3 ก๊ก มาโลดแล่นในโลกของเกมส์ MOBA

นอกจากนั้นยังมีส่วนของความเป็น MMORPG ทั้งการทำเควสต์อาวุธชุดเกราะ ที่เมื่อเราใส่ให้ตัวละครของเราแล้ว จะสามารถเพิ่มความสามารถให้ตัวละครของเราเวลาเข้าไปเล่นในส่วนของการเล่นฝั่ง MOBA แถมอาวุธและชุดเกราะเหล่านี้สามารถนำมาตีบวกเพื่อเพิ่มความสามารถให้สูงยิ่งขึ้นไปอีก ใครที่ชืนชอบการลงดันเจี้ยน ติดตามเนื้อเรื่องก็สามารถเข้าเล่นในส่วนของดันเจี้ยนที่มีให้เราเล่นกันแบบจัดเต็ม เมื่อเราลงดันเจี้ยนก็มีโอกาสได้รับเงินและไอเทมสวมใส่เพื่อเพิ่มความสามารถ เช่นเดียวกับเกมส์ MMORPG

hokCB2

hokCB3

ในส่วนของการเล่นแบบ MOBA จะแบ่งการเล่นเป็น 5VS5 และ 10VS10 ส่วนจะสู้กับบอทหรือจะสู้กับคนก็ค่อยเพิ่มเอา การเล่นแบบ 5VS5 ก็ยังถือว่าไม่มีอะไรแปลกใหม่มากนัก นอกจากสัตว์เทพ 4 ตัว เสือ เต่า มังกร นกไฟ ที่จะช่วยเร่งเงินให้กับทีมที่สังหาร

แต่โหมดที่ถือเป็นไฮไลท์คงอยู่ที่ 10VS10 มากกว่า ในโหมดนี้น่าจะถูกใจเกมเมอร์ไทยมากทีเดียว เพราะในโหมดนี้จะเน้นไปที่การไล่ฆ่ากัน ตอนบวกกันนี่มันส์สุดๆ ดูกันแทบไม่ทันเลยว่าโดนอะไรเข้าไปมั่ง แต่ก็ถือว่าโหมดนี้สนุกได้เรื่องครับแฟนๆ MOBA หรือแฟนๆ 3 ก๊ก ต้องลองครับ

hokCB4

hokCB5

ต้องบอกเลยว่า Heroes of Kingdoms ถือเป็น MOBA อีกหนึ่งเกมส์ที่น่าลองทีเดียวเลยครับ โดยเฉพาะโหมด 10VS10 นี่ได้อารมณ์ที่ต่างไปจาก MOBA ตัวอื่นๆ ค่อนข้างมาก เมื่อจำนวนผู้เล่นแต่ละฝ่ายมากขึ้นแต่ทรัพยากรยังเท่าเดิม ก็แน่นอนว่าเราต้องเลือกกลยุทธและรูปแบบการเล่นที่แตกต่างออกไปอย่างเลี่ยงไม่ได้

วิธีการที่ง่ายสุดคือการเน้นไปที่การไล่ล่าผู้เล่นฝั่งตรงข้ามมากกว่าเดิม ดูจะเป็นหนทางที่จะทำให้เราได้เปรียบฝ่ายตรงข้ามได้สูงสุด แต่ก็อาจจะยังต้องคอยส่งคนไปคุ้มกันป้อมซ้ายป้อมขวาอยู่เรื่อยๆ เพื่อรักษาพื้นที่และมุมมองของทีมให้กว้างไกล ไม่โดนอ้อมมาโจมตีกันได้ง่าย

hokCB6

hokCB7

ใครอยากลองเกมส์ MOBA ในอารมณ์ใหม่ๆ ก็ไม่น่าพลาด Heroes of Kingdoms เข้าไปโหลดตัวเกมส์มาทดลองเล่นกันได้แล้ววันนี้ที่ www.hok.in.th เปิด CBT กันตั้งแต่วันที่ 13-20 มีนาคมนี้นะครับ รีบไปลองก่อนหมดช่วง CBT ครับบบ

hokCB8

hokCB9

hokCB10

hokCB11

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment