Fantasy Frontier เกมส์ MMO ตัวแรงเปิด CBT วันแรกคนอย่างล้น

Fantasy Frontier เกมส์ MMO ตัวแรงเปิด CBT วันแรกคนอย่างล้น

FFcb

ในที่สุด Fantasy Frontier เกมส์ออนไลน์ใหม่ MMORPG ตัวแรงจาก Winner Online ที่เกมเมอร์หลายท่านต่างรอคอย ก็เริ่มเปิดให้ทดสอบกันเสียทีงานนี้ บอกเลยว่าเสียงตอบรับเกินคาดมากๆ มีผู้เล่นให้ความสนใจเข้าร่วมทดสอบมากจนล้นทะลักเซิร์ฟเวอร์กันเลยทีเดียว

ภาพบรรยากาศ CBT วันแรก

FFcb1

FFcb2

ต้องบอกเลยว่าเกมส์นี้ทีมงานของเราแอบเชียร์กันตั้งแต่เปิด CBT เซิร์ฟไต้หวันกันแล้ว ด้วยภาพที่สวยงาม ระบบการเล่นที่หลากหลายและต้องบอกเลยว่าระบบเกมส์นี้ลึกมากๆ ต้องอ่านก่อนเยอะๆ หน่อยนะแล้วเกมส์จะสนุกขึ้นอีกมาก จุดเด่นของ Fantasy Frontier นั้นนอกจากความสวยงามของกราฟิกที่ต้องถือว่าทำออกมาได้ถูกจุด แค่เรื่องนี้เรื่องเดียวก็เอาใจเกมเมอร์ไปเป็นกองแล้ว

แต่ความเเจ๋วของ Fantasy Frontier ไม่ได้มีเพียงเท่านั้น ระบบอาชีพเองก็น่าสนใจ เพราะใช่ว่าจะมีแต่อาชีพให้เลือกกันเยอะแยะเท่านั้น แต่ยังมีระบบคลาสรองที่เราสามารถสลับสับเปลี่ยนกันได้ตลอดเวลา และถือเป็นระบบสำคัญในการลงดันเจี้ยนเลเวลสูงๆ เลยก็ว่าได้ ยังไงก็ลองศึกษากันให้ดีๆ ก่อนจะเลือกนะครับ

FFcb3

FFcb4

อีกหนึ่งจุดเด่นที่หลายๆ คนชื่นชอบและพูดถึงกันมากคือการใช้สกิลโดยไม่ง้อ มานา หรือ ค่า MP ให้ต้องรำคาญใจ แถมยังมีมนต์อสูรที่คอยติดตามเราไป มีทั้งแบบน่ารัก สุดโหด หรือแม้แต่แบบหล่อๆ อันนี้ก็เลือกหามาใช้กันตามความชอบส่วนบุคคลได้เลยครับ

ยังยังไม่หมดเพียงเท่านี้นอกจากมนต์อสูรเหล่านี้จะช่วยเราสู้ได้แล้ว ยังสามารถรวมร่าง ใช้สกิลคู่ เป็นพาหนะ หรือเอาไปหาของให้เราก็สามารถทำได้ และอีกหนึ่งจุดเด่นที่หลายคนมองข้ามคือระบบสกิลติดตัวที่จะมีมาให้พอยต์เรา อัพเมื่อเลเวลอัพ การอัพสกิลติดตัวนี้ถือเป็นจุดสำคัญที่จะทำให้การเล่นของตัวละครอาชีพเดียว กัน แต่มีความแตกต่างและหลากหลายได้ตามจินตนาการของผู้เล่นแต่ละคน

FFcb5

FFcb6

การมาถึงของเกมส์ Fantasy Frontier นี้ต้องบอกเลยว่ามาได้ถูกเวลาเอามากเพราะเชื่อว่าเกมเมอร์หลายคนคงกำลังโหยหาเกมส์ใหม่แนว MMORPG เก็บเลเวลเช่นนี้กัน ยิ่งคุณภาพของตัวเกมส์อยู่ในระดับดีแบบนี้ยิ่งไม่ต้องกังวลถึงความสำเร็จของตัวเกมส์เลย ที่เหลือก็แค่การให้บริการอย่างมีคุณภาพถูกใจลูกค้า ไม่บังคับขายไอเทมมากเกินไปเชื่อว่า Fantasy Frontier เกมส์นี้คงจะอยู่ในใจของเกมเมอร์ไทยไปอีกนาน

FFcb7

FFcb8

แม้วันแรกในการเปิดทดสอบจะมีปัญหาการไม่สามารถล็อกอินเข้าเกมส์ เนื่องจากมีผู้เล่นล็อกอินพร้อมกันเป็นจำนวนมาก จนทำให้ทีมงานต้องปิดเซิร์ฟเวอร์ไป 2-3 ชั่วโมงเพื่ออัพเกรดและเปลี่ยนระบบล็อกอินกันใหม่เพื่อให้ผู้เล่นสามารถเข้าเกมส์กันได้ง่ายขึ้น หลังอัพเดทครั้งล่าสุดราวๆ 2-3 ทุ่ม ปัญหาในการล็อกอินเข้าเกมส์ก็หมดไปเพื่อนๆ สามารถเข้าเกมส์กันได้ไม่มีปัญหา ส่วนอาการแลคหรือกระตุก หากไม่ใช่ปัญหาเรื่องสเปคของคอมพิวเตอร์เท่าที่ผมเข้าไปลองและตามอ่านคอมเม้นท์จากที่ต่างๆ ก็ไม่ค่อยจะมีคนร้องเรียนเรื่องพวกนี้เท่าไหร่

เพื่อนๆ ที่สนใจก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลด Client พร้อมสมัครกันได้แล้วที่ www.fft.in.th ตอนนี้ยังอยู่ในช่วง CBT หรือใครจะรอ OB ทีเดียวเลยก็ไม่นานครับ 12 มีนาคมนี้ OB แน่นอน

FFcb9

FFcb10

FFcb11

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment